Danh hài Việt Hương làm MC chương trình 'AHA'

msstit msstit @msstit

Danh hài Việt Hương làm MC chương trình 'AHA'

Lần đầu tiên thử sức ở vị trí người dẫn chương trình, Việt Hương sẽ khiến khán giả truyền hình và người chơi bị cuốn theo từng phần thách đố trong “AHA”.

30/07/2014 04:04 PM
2,849

Khi nhắc tới gameshow, người chơi thường nghĩ tới việc mình cần phải am hiểu một lĩnh vực nào đó, cần phải có tài năng hoặc kĩ năng đặc biệt. Nhưng với gameshow “AHA” không đòi hỏi những điều đó ở người chơi. Không quan trọng bạn thuộc sắc tộc nào, trình độ học vấn, độ tuổi, giới tính của bạn ra sao? Dù cho bạn có đạt điểm cao trên ghế nhà trường thì cũng không là gì khi tham gia cuộc chơi “AHA” này. Điều quan trọng cần có ở mỗi người chơi là sự nhạy bén và tinh mắt.

 - Ảnh 1

Việt Hương lần đầu đảm nhiệm vai trò MC một chương trình mới.

“AHA” ra đời mong muốn tạo thêm làn gió mới cho các chương trình truyền hình, đây là một chương trình hoàn toàn mới và lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. “AHA” không đòi hỏi người chơi có kĩ năng, tài năng gì đặc biệt, chỉ cần “thật tinh mắt” để nhận ra sự khác biệt của một bức tranh, hình ảnh, đoạn video.

Người chơi có thể vui mừng ngay từ phút đầu tiên và hét lên “AHA” khi tìm được đáp án của thử thách, nhưng cũng là nơi mà những người chơi có thể nhăn mặt, vò đầu bứt tai mà vẫn không thể nhìn ra mấu chốt, chìa khóa của câu trả lời.

 - Ảnh 2

Danh hài gây cười với cách dẫn chương trình hài hước.

“AHA” đã và đang được phát sóng 9 năm qua và được xem là chương trình thành công nhất của Nippon TV Nhật Bản. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà sản xuất Isarel và sự sáng tạo từ các trò chơi của Nhật Bản. “AHA” theo phiên bản Việt Nam bên cạnh những hình ảnh, đoạn video của nhà sản xuất, người chơi sẽ được trải nghiệm một “AHA” đậm chất Việt Nam.

Hình ảnh các địa danh nổi tiếng, trang phục, đồ dùng trong cuộc sống đời thường sẽ trở thành đề tài thách đố người chơi. Sự gần gũi, thân quen trong từng hình ảnh, video thử thách sẽ khiến người chơi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Trong đợt ghi hình lần đầu của “AHA”, các thí sinh và khách mời tham dự chương trình đã thử nghiệm với phiên bản “AHA” đầy hấp dẫn và kịch tính. Chính những người chơi bị cuốn vào mỗi thử thách tưởng chừng rất đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều thử thách.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.

Cũng có những lúc nhóm 6 người chơi đều im lặng, bối rối vì dù tập trung rất cao độ nhưng vẫn không thể nào tìm ra điểm khác biệt hay sự thay đổi trong hình ảnh, đoạn video. Người chơi của chương trình là sự hội tụ của các khách mời tới từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như MC, diễn viên, người mẫu, ca sĩ, phóng viên, vũ công… (Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Hải Yến Idol, Kimmese, Lâm Vinh Hải, Ngọc Anh, Quang Đăng, Ngọc Thịnh, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Hòa Minzy, Quang Minh HVNS, Chi Dân, Tăng Nhật Tuệ, Tronie, Phương Anh Idol, Xuân Lân, Ngọc Khanh, Only C… ).

 - Ảnh 5

Tăng Nhật Tuệ

 - Ảnh 6

Quốc Thiên

Ca sĩ Hải Yến Idol mỗi lần tìm được điểm khác biệt đều hét rất to, vui mừng khoe với mọi người rằng cô đã khám phá ra đáp án, nhưng tới khi câu trả lời được công bố thì chính Hải Yến cũng rất ngạc nhiên khi những gì cô tin là mình đã nhìn thấy thì lại không chính xác. Sự cam go, kịch tính trong mỗi câu hỏi khiến người chơi vừa thích thú vừa e ngại. Tăng Nhật Tuệ rất tự tin với các câu trả lời của mình, mỗi lần bấm chuông giành quyền trả lời xong, anh đều giơ hai tay lên để chuẩn bị ăn mừng cùng bạn chơi.

 - Ảnh 7

Minh "Xù"

 - Ảnh 8

Hoà Minzy

Cùng với sức ép về thời gian và không khí căng thẳng mà trò chơi mang lại, không phải thí sinh nào cũng dũng cảm bước tiếp vào vòng 3 để dành về giải thưởng hấp dẫn 65 triệu đồng. Kết thúc chương trình, người thì tiếc nuối vì không tìm được câu trả lời, người thì vui mừng vì không chỉ chinh phục được những thử thách khó mà còn mang về số tiền thưởng không nhỏ. 

Chương trình này thích hợp cho bạn xem chung với gia đình và bạn bè, “AHA” khiến những người theo dõi chương trình hoặc qua TV sẽ vô tình trở thành người chơi. Các thử thách kích thích sự tò mò cũng như khát khao chinh phục của mỗi người, qua đó người xem có thể rèn luyện được sự nhạy bén, óc quan sát trong các sự việc. Với “AHA”, câu hỏi luôn hiện ra trong đầu mỗi người chơi “Liệu mình có tin vào những gì đã nhìn thấy?”.

 - Ảnh 9

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Đồng hành cùng gameshow hấp dẫn này là danh hài Việt Hương, lần đầu tiên thử sức ở vị trí người dẫn chương trình, Việt Hương sẽ khiến khán giả truyền hình và người chơi bị cuốn theo từng phần thách đố trong “AHA”. Chắc chắn vai trò mới của Việt Hương sẽ khiến khán giả rất mong đợi. Bên cạnh đó, nhờ sự hài hước vốn có mà chị có thể giúp các thí sinh tham gia chương trình tỉnh táo hơn, tập trung hơn để tìm ra đáp án trong các thử thách.Có những lúc, các thí sinh tìm ra được đáp án trong từng thử thách cũng khiến Việt Hương vỡ òa và vui lây niềm vui của thí sinh.

Gameshow “AHA” được phát sóng vào lúc 21h30 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 1/8 trên kênh HTV7. 

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý