Danh hài Việt Hương tự tin đọ “nhan sắc Hoa hậu” với Kiều Ngân

mesu mesu @mesu

Danh hài Việt Hương tự tin đọ “nhan sắc Hoa hậu” với Kiều Ngân

Hoa hậu Kiều Ngân hội ngộ danh hài Việt Hương khi đảm nhiệm vai trò sẽ khách mời của “Bí mật đêm chủ nhật” diễn ra tuần này.

27/08/2017 08:57 AM
808

Hoa hậu Kiều Ngân hội ngộ danh hài Việt Hương khi đảm nhiệm vai trò sẽ khách mời của “Bí mật đêm chủ nhật” diễn ra tuần này.

Danh hài Việt Hương tự tin đọ “nhan sắc Hoa hậu” với Kiều Ngân - Ảnh 1Phóng to

Kiều Ngân xuất hiện nổi bật tại chương trình.

Ngay từ khi vừa xuất hiện, Kiều Ngân đã thu hút sự chú ý bởi chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thanh mảnh, yêu kiều. Cô diện một thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà dù khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm.

Không sở hữu chiều cao 1m75 như Kiều Ngân nhưng diễn viên Việt Hương vẫn rất tự tin “so kè” nhan sắc với nàng Hoa hậu khi cả hai chụp hình selfie.

Danh hài Việt Hương tự tin đọ “nhan sắc Hoa hậu” với Kiều Ngân - Ảnh 2Phóng to

Danh hài Việt Hương tự tin đọ “nhan sắc Hoa hậu” với Kiều Ngân - Ảnh 3Phóng to

Kiều Ngân liên tục gặp khó trên sân khấu "Bí mật đêm chủ nhật".

Dù là khách mời của chương trình nhưng Kiều Ngân vẫn không được các chủ nhà nương nhẹ mà liên tục rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Với Kiều Ngân - một diễn viên tay ngang thì khi được làm việc chung với những tiền bối giàu kinh nghiệm diễn xuất cũng như giàu kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Từ những tình huống và cách xử lý mà các nghệ sĩ đưa ra, Kiều Ngân cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học cho mình để từ đó nâng cao kỹ năng diễn xuất của bản thân.

Hiện tại, Kiều Ngân đang bận rộn với lịch quay của 2 bộ phim truyền hình mang tên “Cuộc chiến vô nghĩa” và “3 chàng 1 nàng” sẽ được khởi chiếu vào cuối năm nay.

Là một diễn viên tay ngang nhưng Kiều Ngân hi vọng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của mình, cô sẽ được những anh/chị trong nghề và khán giả đón nhận với tư cách một diễn viên thực thụ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý