Danh hài Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hot girl

mesuhao mesuhao @mesuhao

Danh hài Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hot girl

(ĐSPL) Danh hài Xuân Bắc và cô giáo hot girl đã có những hình ảnh đẹp khi đứng bên nhau trong hậu trường quay TVC cho một sản phẩm công nghệ dành cho thiếu nhi.

29/08/2015 08:00 AM
1,299

 - Ảnh 1Phóng to

Được biết, cô giáo trẻ hot girl là Trần Thu Hoài, hiện đang sống tại Hà Nội. Mặc dù là người rất ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng cô giáo Thu Hoài lại khá thân thiết với một số bạn bè là nghệ sĩ như Đinh Mạnh Ninh hay Bùi Anh Tuấn.

 - Ảnh 2Phóng to

 

Khi được mời đóng cặp với Xuân Bắc, cô giáo hot girl Thu Hoài đã nhận lời ê kip vì theo cô, được làm việc cùng nghệ sĩ nổi tiếng, có kinh nghiệm diễn xuất là cơ hội để cô học tập những kỹ năng liên quan đến nghệ thuật thứ 7. 

 - Ảnh 3Phóng to

Diễn cặp cùng với cô giáo hot girl, danh hài Xuân Bắc cũng dành cho cô những khen ngợi có cánh trong lần đầu hợp tác. Với anh, ngoài vẻ xinh xắn, cô giáo Thu Hoài rất nhanh trí tiếp cận vấn đề và kịch bản của đoàn làm phim.

 - Ảnh 4Phóng to

Cả hai đã có những hình ảnh rất tình tứ ở hậu trường. Bên cạnh đó, danh hài Xuân Bắc cũng dành thời gian để hướng dẫn cô diễn viên tay ngang. Nhờ vậy, chỉ trong một buổi diễn, đoàn phim đã có hình ảnh mong muốn.

 - Ảnh 5Phóng to

Trong lúc đoàn làm phim thực hiện những cảnh quay tại trường Tiểu học Việt Nam Cu Ba (Hà Nội), sự xuất hiện của Xuân Bắc đã khiến cô trò của trường vô cùng thích thú.

 - Ảnh 6Phóng to

Các bé tại trường tỏ ra rất hào hứng khi được gặp và nói chuyện với "Nam Tào" Xuân Bắc. Nhiều người đã tranh thủ chụp hình và xin chữ ký thần tượng.

 - Ảnh 7Phóng to

Mặc dù ít nhận lời làm đại sứ cho các dự án nhưng Xuân Bắc luôn chú trọng và dành thời gian cho những chiến dịch có ý nghĩa với xã hội, đặc biệt là trẻ em. Dự án quảng bá cho một sản phẩm công nghệ dành cho thiếu nhi mà anh thực hiện cùng cô giáo Thu Hoài lần này cũng là một dự án ý nghĩa nên anh sẵn sàng nhận lời tham gia.

 - Ảnh 8Phóng to

Được biết, hiện Xuân Bắc đang bận rộn ghi hình cho “Ơn giời cậu đây rồi” mùa hai và chuẩn bị cho các chương trình thiếu nhi dịp Trung Thu. Bận rộn với công việc, tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con cái. Để gần và hiểu con hơn, anh quyết định cùng bé Bi tham gia Bố ơi! mình đi đâu thế? Cuộc hành trình này đã đem đến cho cả anh và bé Bi những cơ hội để sẻ chia nhiều hơn.

 - Ảnh 9Phóng to

Vốn rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, nhưng những ai có cơ hội tiếp xúc cùng anh, nhìn cách anh chăm sóc con cái cũng phải khẳng định: Xuân Bắc là mẫu đàn ông chuẩn mực, một người đàn ông của gia đình. Anh yêu thương con cái hết mực và luôn dành những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho các con.

 - Ảnh 10Phóng to

Xuân Bắc cũng giống như bao bậc phụ huynh khác luôn trăn trở về cách chăm sóc và quản lý con cái trong bộn về của cuộc sống, đặc biệt với tính chất công việc ít có thời gian bên cạnh các con.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý