Danh hài Xuân Bắc ‘tranh cãi’ với Lan Trinh và Minh Khuê

msstit msstit @msstit

Danh hài Xuân Bắc ‘tranh cãi’ với Lan Trinh và Minh Khuê

Cuộc tranh cãi của bộ 3 MC trên ghế nóng giữa 2 phe Xuân Bắc và người đẹp Minh, Khuê Lan Trinh sẽ có trong Lovebus tập 331.

31/03/2015 08:44 PM
1,302

 

Tuần này, những khán giả yêu mến chuyến xe hồng sẽ bất ngờ chào đón sự góp mặt trở lại của hai cô nàng xinh đẹp diễn viên Minh Khuê và ca sĩ Lan Trinh, bên cạnh đó là gương mặt quen thuộc không thể thiếu – danh hài Xuân Bắc. Đây là tập tiếp theo của hành trình năm 7, với những diễn biến tâm lí tình cảm vô cùng gây cấn và phức tạp của … tuổi trẻ mà như cô ca sĩ nhí nhảnh Lan Trinh cho biết cũng đã từng có một “tuổi trẻ vô cùng đỏng đảnh”.

 - Ảnh 1

Lan Trinh, Xuân Bắc, Minh Khuê.

Là hai gương mặt cũng thường xuyên xuất hiện trong “Hành trình kết nối những trái tim” những mùa trước, Lan Trinh – Minh Khuê khá quen thuộc và hào hứng trong việc trở lại trên ghế nóng Lovebus tuần này.

Chia sẻ cảm xúc của lần trở lại này, Minh Khuê cho biết: “Khuê rất là vui khi lâu rồi mới được trở lại chương trình, cảm giác vẫn như cũ, vẫn rất háo hức với những tình tiết mới, những người bạn trẻ mới trên chuyến xe hồng. Không biết lần này tình yêu nào sẽ nảy nở và chi tiết nào thú vị?”

 - Ảnh 2

Diễn viên Minh Khuê.

Là một diễn viên, Minh Khuê gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt khả ái, lối diễn xuất tự nhiên. Nhận được lời mời tham gia chương trình, cô nàng đến từ rất sớm và gây chú ý trong chiếc đầm ren trắng toát lên vẻ đẹp mong manh, hiền dịu.

Về phần Lan Trinh sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ khi không còn hình ảnh nhí nhảnh, cá tính với mái tóc nhuộm lai xanh “nổi loạn” mà thay vào đó là mái tóc đen mượt được tết gọn gàng cùng chiếc đầm rũ màu hồng pastel dịu dàng, nữ tính.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Lan Trinh.

Ở tập tuần trước, “Lovebus” khép lại với sự mất tích bất ngờ của cô bé Sầu Riêng khiến các thành viên còn lại vô cùng lo lắng và trong tập phát sóng tuần này, khán giả sẽ tìm ra câu trả lời.

Nhận xét về hành động này, Minh Khuê cho biết: “Nếu trong cảnh cô ấy thích một người duy nhất mà người ấy cũng không thích cô, mà tất cả mọi người đều có mục tiêu của mình thì tất nhiên người ta sẽ muốn gây một sự chú ý. Thật ra e cũng thông cảm không thấy gì quá đáng chỉ có một bước thử nho nhỏ sẽ có câu trả lời cho tất cả..”

 - Ảnh 4

Chỉ mới vài phút của tập phát sóng với tình tiết gây cấn, danh hài Xuân Bắc đã không ngần ngại phản bác ý kiến của người đẹp để chia sẻ nhận định về các bạn trẻ, anh nói: “Đó là một bước thử nhỏ ư? Làm cho tất cả sợ hãi trong đêm khuya vắng lặng trên rừng núi vậy là nho nhỏ à?

Tôi thấy đây không phải là bước thử nhỏ mà là sự bồng bột của tuổi trẻ, chúng ta có thể thông cảm bởi chúng ta hiểu nhưng có một điều có những cái thử mà tuổi trẻ không có cơ hội thử lại, có nhiều khi nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ mà chúng ta không kịp hối hận cho nên là đừng đỗ lỗi cho tuổi trẻ bởi vì ai cũng có tuổi trẻ cả nhưng suy nghĩ của những người trong cùng lứa tuổi và hành động là khác nhau tôi cho rằng cô bé rất bồng bột…”

 - Ảnh 5

Bộ ba MC đã có những cuộc tranh cãi trên "ghế nóng".

“Thật sự việc làm của chú Tễu rất đau... Vì Sầu Riêng nói những điều cùng Chú Tễu là do sự đỏng đảnh của tuổi trẻ và cô bé nói ra để bảo vệ sĩ diện và cái tôi của mình. Nhưng mà cuối cùng Chú Tễu lại hành động như một nhát dao cứa cuối cùng. Như vậy, thừa lắm... Trinh thấy tình yêu thật khó nói sao mình cứ hướng tới người mà mãi không với tới được, rõ ràng hoàn cảnh của cả hai cũng sẽ không tạo ra một tương lai tốt đẹp..” – cô ca sĩ có cá tính mạnh Lan Trinh nhận xét diễn biến cuộc trò chuyện của các bạn trẻ.

“Mối tơ vò rối ren” với 3 thành viên Chú Tễu – Cà Na – Sầu Riêng sẽ nảy sinh cuộc tranh cãi về quan điểm cho bộ ba MC trên ghế nóng giữa phe hai người đẹp và Xuân Bắc khi Minh Khuê cũng cho biết: “Em đồng tình với Lan Trinh”.

Sự việc gì đã khiến ba MC có cuộc tranh luận về tình yêu khá gay gắt? Và liệu các bạn trẻ sẽ đối mặt và có cách giải quyết như thế nào trước những bất ngờ xảy ra trên suốt hành trình?

Tất cả sẽ có trong Lovebus tập “331 – Em chọn lối này” được phát sóng vào lúc 22h00 Thứ Ba ngày 31/03/2015 trên HTV7 với rất nhiều diễn biến cực kỳ gây cấn và thú vị của các thành viên.

Nhã Hương

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý