Đánh người “thừa chết thiếu sống” rồi chở bỏ trước phòng cấp cứu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đánh người “thừa chết thiếu sống” rồi chở bỏ trước phòng cấp cứu

Lê Anh V. (21 tuổi, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) vẫn đang được tích cực điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

27/09/2016 09:15 PM
413

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, V. cùng 3 người bạn khác rời tiệm internet nằm trên đường Điện Biên Phủ (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) về phòng trọ của V.. Khi về gần đến nhà trọ, nhóm của V. nhận được điện thoại của một người bạn nhờ đến quán nhậu B.C. (nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu) lấy xe của người bạn này về. Lý do mà người bạn này để xe ở quán B.C. là do bị một nhóm thanh niên đuổi đánh nên bỏ xe tại đây.

Sau đó, V. và một người bạn đi đến địa điểm trên lấy xe. Khi đến nơi, V. gặp một nhóm thanh niên khoảng 10 người chặn đường và bắt V. dẫn đi tìm người đã xảy ra mâu thuẫn trước đó với nhóm thanh niên này.

Đánh người “thừa chết thiếu sống” rồi chở bỏ trước phòng cấp cứu

Sinh viên V. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

Khi đến một dãy nhà trọ sinh viên ở phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, nhóm thanh niên bất ngờ dùng vỏ chai bia và cán rựa đánh vào đầu V. khiến nạn nhân chấn thương sọ não.

Sau đó, 2 người trong nhóm thanh niên đã “ra tay” với V. chở V. đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và bỏ nạn nhân trước cửa phòng cấp cứu của bệnh viện này.

Sau gần 2 giờ đồng hồ phẫu thuật, hiện V. đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện. Được biết, V. là sinh viên năm 3 đang theo học tại một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Tam Kỳ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý