Danh sách những đòi hỏi điên rồ nhất của sao Hollywood

biettuot biettuot @biettuot

Danh sách những đòi hỏi điên rồ nhất của sao Hollywood

Khi các sao đã lên đến hàng diva thì những đòi hỏi của họ cũng phải xứng với tầm cỡ. Đối với Justin Bieber hay Jennifer Lopez, không đòi hỏi nào là không thể thực hiện được.

16/02/2014 09:30 AM
3,565

 - Ảnh 1

Justin Bieber có rất nhiều yêu cầu trước khi bước chân đến một studio để thực hiện một bộ ảnh.

Trước khi Justin Bieber bước chân đến một studio để thực hiện một bộ ảnh, phụ tá của Bieber sẽ cung cấp cho studio một danh sách dài dằng dặc các yêu cầu tối thiểu phải có cho anh chàng này, bao gồm:

- Trà thảo mộc, thịt hộp, kẹo dẻo vị rượu Swedish Fish, bánh Ritz phải là vị phô mai và bơ đậu phộng.

- Tuyệt đối không được mở nhạc của Selena Gomez.

- Không ai được nói chuyện trực tiếp với Bieber, tất cả mọi yêu cầu của nhiếp ảnh gia như chỉnh tư thế, cách diễn xuất hay thay quần áo đều phải được nói với phụ tá, sau đó phụ tá mới lặp lại với Justin Bieber!

 - Ảnh 2

Khi nhắc đến các đòi hỏi của diva, có lẽ ít ai qua mặt được Mariah Carey.

Khi nhắc đến các đòi hỏi của diva, có lẽ ít ai qua mặt được Mariah Carey. Trước mỗi buổi trình diễn hay chụp ảnh, trong phòng thay quần áo của cô phải có rượu sâm panh Cristal ướp lạnh, hai tá hoa hồng trắng và một chiếc tràng kỷ tối màu không được có họa tiết.

Những đòi hỏi này vẫn chưa là gì so với lần Mariah Carey đến tham dự lễ bật đèn Giáng sinh tại một trung tâm mua sắm lớn ở thành phố London. Cô đòi ngay khi khai mạc, phải có 20 con mèo trắng và 100 con bồ câu trắng được thả ra. Tuy nhiên, yêu cầu này không thể thực hiện vì lý do an ninh công cộng. Thay vào đó, ban quản lý trung tâm mua sắm này đã phải trải thảm hồng đón Mariah Carey và tung lên trời hàng triệu bông hoa giấy có hình bươm bướm hồng và trắng.

 - Ảnh 3

J.Lo chỉ thích màu trắng trong phòng thay quần áo.

Nếu Mariah Carey đòi phải có tràng kỷ tối màu thì với J.Lo, cô chỉ thích màu trắng trong phòng thay quần áo. Ngoài ra, căn phòng này còn phải sơn trắng toàn bộ, cùng nến trắng của Jo Malone và nhiều loại hoa màu trắng cùng thức ăn cũng phải trắng. Khi đi lưu diễn, phải có khoảng trên dưới chục phòng thay quần áo cho đoàn tùy tùng lên đến cả trăm người của cô.

 - Ảnh 4

 Madonna thường yêu cầu tắt hết máy lạnh ở mọi địa điểm cô có mặt để không bị hư giọng.

Đã mang danh Nữ hoàng nhạc pop, mỗi tour lưu diễn của Madonna cũng phải có cơ sở vật chất xứng với một nữ hoàng. Cứ trước một show diễn mới, Madonna đòi ph��i có bàn đặt toilet mới tinh cùng hoa và nến trắng để bảo vệ cô khỏi những linh hồn xấu xa. Bàn đặt toilet này phải được gói trong plastic trước mỗi lần cô dùng và phải được vứt đi ngay sau khi xong show đấy để không kẻ nào có thể ăn cắp và bán đấu giá trên eBay. Không những thế, Madonna còn yêu cầu tắt hết máy lạnh ở mọi địa điểm cô có mặt để không bị hư giọng.

Tại tour lưu diễn của cô ở London năm 2006, hàng loạt fan vì quá nóng đã ngất xỉu hàng loạt. Mỗi khi lưu diễn, Madonna đi cùng đoàn tùy tùng 200 người, trong đó có 30 vệ sĩ, 1 hướng dẫn viên yoga, vài đầu bếp và một chuyên viên châm cứu. Phòng khách sạn của cô luôn phải có 20 line quốc tế và nội thất phải do cô chọn và chuyển riêng đến.

 - Ảnh 5

Lady Gaga đòi tất cả thức ăn và rượu của cô phải hoàn toàn là organic.

Ngoài tủ trang phục khổng lồ có thể trưng bày trong bảo tàng của cô, Lady Gaga còn đòi tất cả thức ăn và rượu của cô phải hoàn toàn là organic. Bánh mì trong bữa ăn của cô phải có chứa dầu hạt lanh và không được có quá 4 gram đường trong đó.

Trong phòng Lady Gaga luôn phải có 28 chai nước ở nhiệt độ bình thường và 28 chai khác phải thật lạnh. Kỳ dị nhất là cô luôn đòi phải có một tượng mannequin đặt trong phòng và tượng này phải có lông bộ phận sinh dục màu hồng!

 - Ảnh 6

Beyonce Knowles yêu cầu tất cả những người đi cùng cô trong tour diễn phải mặc quần áo làm từ 100% cotton.

Beyonce Knowles yêu cầu tất cả những người đi cùng cô trong tour diễn thế giới phải mặc quần áo làm từ 100% cotton. Ngoài ra, tất cả nước uống của cô đều phải được kiềm hóa để tốt cho và phải lạnh đúng 21 độ C. Khi rót nước ra thì ly uống nước phải đi kèm một ống hút bằng titanium trị giá 900 đô la Mỹ.

Cũng như Madonna, bàn ngồi toilet của Beyonce cũng phải thay mới liên tục, giấy toilet bắt buộc phải màu đỏ. Mỗi khi Beyonce hát xong, phải có đá lạnh được chạm khắc bằng tay theo ý muốn để ngậm vào cho thông cổ. Trong suốt tour diễn, không báo nào được phép chụp hình hậu trường nhằm tránh trường hợp những tấm hình xấu ngoài ý muốn của Beyonce lọt vào tay báo chí.

 - Ảnh 7

Danh sách yêu cầu của Katy Perry trong tour diễn thế giới California Dream kéo dài những 45 trang. 

Danh sách yêu cầu của Katy Perry trong tour diễn thế giới California Dream kéo dài những 45 trang. Trong phòng thay đồ, cô yêu cầu phải có 2 chiếc ghế egg chair màu kem và phải có ghế để chân riêng, bàn phòng khách phải bằng chất liệu perspex trong suốt, đèn phải chạm trổ theo kiểu Pháp, tủ lạnh thì phải có cửa trong suốt để Katy Perry có thể biết ngay trong tủ có món gì mà không cần phải mở cửa tủ. Hoa chưng trong phòng luôn luôn là cẩm tú cầu và hoa hồng trắng, hồng và tím, tuyệt đối nghiêm cấm hoa cẩm chướng.

Trong danh sách này còn đặc biệt gạch dưới điều khoản các tài xế xe không được xin chữ ký, xin hình, bắt chuyện với Katy Perry và không được phép nhìn vào gương chiếu hậu để quan sát Katy Perry khi đang lái xe.

Theo Zing

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý