Đánh sập nhiều đường dây gái gọi, 'má mì' chân dài

mesu mesu @mesu

Đánh sập nhiều đường dây gái gọi, 'má mì' chân dài

Xinh đẹp, tài năng, từng giành những danh hiệu về sắc đẹp lớn nhưng như con thiêu thân lao vào công việc ít mồ hôi mà thu lời lớn mà người đẹp nhanh chóng trở thành má mì, gái gọi chính hiệu.

04/03/2015 03:22 PM
4,529

Khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, tuổi đời ít không nghề nghiệp nhưng những cô gái này luôn rủng rỉnh tiền và có cuộc sống như những bà hoàng. 

duong-day-ban-dam-2-1422890721

'Gái bán dâm' kiêm 'má mì' có tên trên facebook là Ngọc Nhi cầm đầu đường dây gái gọi từ Bắc tới Nam

'Bà trùm' chân dài 9x - Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi) sinh ra ở Tiền Giang, là cô con gái duy nhất trong gia đình nhưng từ khi lên TP.HCM cô sớm bỏ học đi 'lập nghiệp' riêng. Giữa nơi phồn hoa đô thị đã biến cô gái trẻ nhanh chóng trở thành gái mại dâm chuyên nghiệp. 

Với lợi thế trẻ trung, nhan sắc nổi trội Thi được các đại gia chú ý. Khi đã trở thành mối quen, những vị khách này nhờ cô giới thiệu thêm 'bạn gái' cho các cuộc vui tiếp theo. Và bí kíp của 'má mì' điều hành đường dây này đó chính là chỉ tuyển những nhan sắc ở độ tuổi từ 17 đến 20 tuổi, sau đó huấn luyện cách chiều 'tới bến', sẵn sàn phục vụ nhiệt tình theo sự sắp xếp của khách hàng.

Đáp lại sự nhiệt tình chuyên nghiệp của các 'bạn gái' này các 'đại gia' sẵn sàng chi ra hàng nghìn đô cho mỗi lần mua vui của mình (trung bình với mức 300 USD/lần bán dâm và hàng nghìn USD nếu đi tour dài ngày với khách).

Sở hữu trang facebook cá nhân với hàng nghìn lượt like không kém gì các hotgirl và hình ảnh luôn là những chuyến đi ăn chơi tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, điện thoại, thời trang, ăn uống sành điệu... Điều này càng giúp cô kết nối nhiều hơn với khách và chân dài. Thêm vào đó để đáp ứng mọi nhu cầu của khách cô có thể dễ dàng điều hành gái bán dâm từ Hà Nội vào TPHCM và ngược lại. Để che mắt các lực lượng chức năng Thi khôn khéo cung cấp gái gọi dưới dạng "bạn gái" tức là trước khi đưa vào khách sạn, nhà nghỉ thực hiện mua bán dâm, các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, mua sắm.

Sau khi ra Hà Nội vào tháng 11/2014 để mở rộng đường dây, ngày 16/1/2015 cơ quan công an đã bắt quả tang 2 chân dài của Thi đang thực hiện hành vi mua bán dâm và 'má mì' tại khách sạn. 

gai-goi-0-1422933188

Đường dây 'buôn phấn bán hương' của Hoàng 'mẫu' và chân dài Hoàng Hải Yến.

Chiều 2/11/2014 lực lượng trinh sát Phòng 4 - Cục cảnh sát hình sự C45, Bộ Công an đã đánh sập đường dây 'gái gọi nghìn đô' của 'tú ông Hoàng 'mẫu'. Tại đây cơ quan đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, trong đó 1 cô được xác định là nữ người mẫu nổi tiếng Hoàng Hải Yến.

Từng lọt vào Top 5 của cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013, sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m68 và số đo ba vòng chuẩn 89 - 60- 90 khiến nhiều người mẫu hạng cao cũng phải ghen tỵ nhưng tên tuổi của Hải Yến vẫn không được công chúng biết tới.

Quyết định ra Bắc mưu sinh bằng con đường mới 'buôn hương bán sắc', gắn mác người đẹp có danh hiệu nên chân dài có giá rất cao. Cô thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những cuộc vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu...

Không chỉ với mức giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ đi lại, tổng là 1.500 USD mà người đẹp còn còn rất kỹ càng trong việc chọn khách sạn, nếu không phải là hạng sang, 3-4 sao thì cô nhất quyết từ chối. Lý do mà người đẹp giải thích cho việc làm của mình đó là món nợ 2,6 tỷ đồng với giang hồ. Cô cho biết từng đứng ra bảo lãnh cho người yêu làm chủ doanh nghiệp vay tiền nhưng kinh doanh thua lỗ, người yêu cô bỏ trốn để cô phải gánh nợ với xã hội đen. 

duong-day-ban-dam-3-1422890721
Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân

Mỹ Xuân người đẹp từng đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009, giành giải nhất cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng. Sau khi đăng quang cô tập trung vào các hoạt động nghệ thuật, giải trí, và tham dự các sự kiện nhỏ. Mong được biết đến nhiều nên cô sẵn sàng chụp những bộ ảnh táo bạo có phần nóng bỏng, phản cảm và nhận không ít chỉ trích. Và nghi vấn cô cố tình khoe cơ thể để kiếm tìm đại gia cũng được đặt ra khi càng ngày mức độ những bộ ảnh càng khiến người xem nhức mắt.

duong-day-ban-dam-4-1422890721

Và 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra' khi tháng 6/2012 Mỹ Xuân khiến làng giải trí rúng động khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. Và 1 năm sau, ngày 27/6/2013, Mỹ Xuân nhận án 2 năm 6 tháng tù về tội "môi giới mại dâm". Người đẹp khai nhận đã hai lần môi giới cho các người đẹp khác.

Sau 2 năm trong tù trả giá cho hành vi của mình Hoa hậu bán dâm đã trở lại cuộc sống đời thường và quyết tâm hoàn lương để được xã hội đón nhận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý