Đạo chích to gan lẻn vào trụ sở công an trộm đồ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đạo chích to gan lẻn vào trụ sở công an trộm đồ

(Xã hội) Nhạn giả làm người dân rồi lẻn vào trong bãi để xe của cán bộ công an để mở cốp lấy đi gần 2 triệu đồng.

20/04/2014 09:37 PM
944

Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Quy Nhơn – Bình Định đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hồ Giang Nhạn (29 tuổi ở tổ 29, KV 5, phường Thị Nại, Quy Nhơn) vì trộm cắp tài sản.

Khoảng 7h ngày 14/4 Nhạn đi bộ vào Trường Mẫu giáo 2/9 (phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn) giở cốp xe mô tô của chị Văn Thị Như Hòa lấy 1 ví da, 4,5 triệu đồng và 1 điện thoại Iphone5.

Mô tả ảnh.

(Ảnh minh họa)

Trước đó, chiều 13/3, khi Nhạn đến trụ sở Phòng CSQLHC về TTXH công an tỉnh Bình Định (số 10 Trần Phú, Quy Nhơn) lấy giấy CMND, y đã lẻn vào khu vực để xe của cán bộ cơ quan, giở cốp xe mô tô biển số 77E1-099.99 lấy 1 ví da có 1,6 triệu đồng và 6 USD. 

Đuợc biết Nhạn đã có 1 tiền án về tội trộm cắp.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những kẻ đạo chích to gan trộm đồ gần trụ sở công an. Truớc đó, vào tháng 5/2013, công an TP Hồ Chí Minh đã bắt giữ một đối tuợng trộm đồ ngay cổng trụ sở công an.

Theo hồ sơ, khoảng 13h45 ngày 22.5, Hải mang theo đồ nghề dạo quanh các tuyến đường trong thành phố để tìm những xe ô tô sơ hở để tháo trộm logo xe đem bán. Khi đến, trước Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an TP HCM (đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1), Hải thấy xe ô tô 4 chỗ hiệu BMW đậu bên đường nên cạy logo của xe, bị chị Thúy là chủ chiếc xe phát hiện tri hô.

Các trinh sát đặc nhiệm gần đó đã nhanh chóng truy đuổi và bắt được Hải khi hắn lẩn vào trong hẻm. Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận nghiện ma túy, từng có tiền án về tội sử dụng ma tuý, và y đã nhiều lần tháo trộm logo các xe ô tô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý