Đạo diễn Charlie Nguyễn khoe clip hát rock của Hoàng Sơn

biettuot biettuot @biettuot

Đạo diễn Charlie Nguyễn khoe clip hát rock của Hoàng Sơn

(ĐSPL) Danh hài Hoàng Sơn là một nghệ sĩ đa năng, có tuổi nghề lâu năm thuộc thế hệ đàn anh.

28/05/2016 08:18 AM
19

(ĐSPL) - Danh hài Hoàng Sơn là một nghệ sĩ đa năng, có tuổi nghề lâu năm thuộc thế hệ đàn anh được nhiều anh em nghệ sĩ kính trọng cũng như khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

Nhắc đến cái tên Hoàng Sơn có lẽ nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến lối diễn hài gần gũi chân chất với những nhân vật dân dã bình dân.

Thế nhưng trong bộ phim Fan Cuồng (dự kiến khởi chiếu 15/7), đạo diễn Charlie Nguyễn lại có một lựa chọn độc đáo cũng như độc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Đó là đảm nhiệm vai một ca sĩ nhạc rock dù hơi "giừ" những vẫn chất lừ, là bạn thân cùng chung một niềm đam mê nhạc rock với Thái Fan Cuồng - Thái Hòa.

Đạo diễn Charlie Nguyễn khoe clip hát rock của danh hài Hoàng Sơn - Ảnh 1Phóng to

Chia sẻ về người bạn lâu năm trong nghề cũng như nhân vật ban thân trong phim, nam diễn viên Thái Hòa cho biết:"Ban đầu khi biết kịch bản Fan Cuồng có nhân vật ca sĩ nhạc rock có tuổi mà chưa có tên này là mình nghĩ ngay đến anh Hoàng Sơn. Bởi vì anh em chơi với nhau rất thân nên mình biết anh Sơn rất rõ.

Bước qua tuổi tứ tuần lâu rồi nhưng ảnh còn phong độ lắm, ra sân đá banh thường xuyên và lại máu ca hát, hát rất hay mà giọng lại khỏe. Nhìn trầm trầm vậy chứ vô nhạc cải lương là tưng liền, ca ngọt lắm. Nên mới bàn anh Charlie mời anh Sơn vô vai này, cho ổng hát cải lương pha rock. (cười) Phim chưa chiếu chưa biết ổng hát hò hú hét ra sao, nhưng đảm bảo hay hơn là Thái Hoà hát rock ". (cười lớn)

Đạo diễn Charlie Nguyễn khoe clip hát rock của danh hài Hoàng Sơn - Ảnh 2Phóng to

Từ những ngày còn trên hiện trường quay phim Fan Cuồng, danh hài Hoàng Sơn tâm sự : "Khi nhận được lời mời của đạo diễn Charlie Nguyễn vào vai một rocker, mình rất bỡ ngỡ. Vì vai diễn kiểu này không phải là lĩnh vực của mình. Nhưng mà đọc kịch bản thì cũng thấy thích bởi nhân vật độc đáo và lạ quá, chưa từng diễn qua bao giờ.

Chỉ sợ là lúc thể hiện bị vụng về vì mình không rành về rock, cũng không máu bằng mấy anh em rock trẻ. Lên trường quay xem mấy anh em rocker diễn thấy sức sống và máu lửa, cả sân khấu bùng cháy đã lắm. Hoàng Sơn cũng cháy theo luôn, mà mới cháy sơ sơ chứ chưa cháy khét." (cười lớn) 

Trái với sự khiêm tốn của nghệ sĩ Hoàng Sơn, đạo diễn Charlie trong quá trình dựng phim Fan Cuồng đã quá tâm đắc với phần trình diễn rock quá xuất sắc này. Anh đã thuyết phục nhà sản xuất tung ra một clip hậu trường để khoe với khán giả cũng như những fan hâm một của danh hài Hoàng Sơn.

Đạo diễn Charlie Nguyễn khoe clip hát rock của danh hài Hoàng Sơn - Ảnh 3Phóng to

Trong phim Fan Cuồng, danh hài Hoàng Sơn vào vai một rocker chính hiệu, tuổi có thể già nhưng niềm đam mê nhạc rock không bao giờ già. Tay rocker chất lừ này là bạn thân của Thái Fan Cuồng (Thái Hòa). Đây cũng chính là người thắp lại ngọn lửa đam mê rock trong tim Thái, là động lực giúp Thái quyết định lên kế hoạch giải cứu thần tượng Gia Nghị vực dậy nhạc rock Việt.

Hiện tại, đạo diễn Charlie Nguyễn đang miệt mài trong phòng dựng để hoàn thành những phút cuối cùng của Fan Cuồng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,...

Fan Cuồng dự kiến khởi chiếu 15/7/2016 trên toàn quốc.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý