Đạo diễn nổi tiếng Hoa ngữ bị bắt vì liên tục mua dâm

biettuot biettuot @biettuot

Đạo diễn nổi tiếng Hoa ngữ bị bắt vì liên tục mua dâm

(Ngoisao.vn) Chồng của bản sao Song Hye Kyo cô đào Trương Vũ Kỳ xinh đẹp đã bị bắt khi liên tục có hành vi mua dâm trong nhiều ngày liên tiếp.

15/09/2014 06:35 PM
1,869

Ngay trong lúc vợ là "bản sao" Song Hye Kyo - Trương Vũ Kỳ đang bận tham dự tuần lễ thời trang, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Vương Toàn An đã bị bắt vì liên tiếp có quan hệ không lành mạnh với gái làng chơi. Theo cảnh sát Bắc Kinh cho biết, vị đạo diễn nổi tiếng đã liên tục mua dâm trong 3 ngày 8,9,10 tháng 9.


Ảnh hai vợ chồng Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ

Vào lúc 7 giờ tối ngày 10/9, ông đã bị bắt trong lúc đang tiến hành mua dâm với một phụ nữ tên là Lữ Mỗ Mỗ, 31 tuổi, người tỉnh Hắc Long Giang. Vương Toàn An đã tiến hành việc mua dâm với giá 800 tệ (khoảng 2,7 triệu). Ngoài ra, buổi tối ngày mùng 9, ông cũng đã mua dâm với hai người phụ nữ khác, tổng cộng đường dây mua bán dâm có 8 người đã bị bắt.

Vương Toàn An vốn nổi tiếng trong vai trò đạo diễn những bộ phim như: "Đoạn Dịch Hoành", "Bạch lộc nguyên"... Vợ ông là cô đào nổi tiếng trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" Trương Vũ Kỳ. Có cô vợ trẻ trung vô cùng xinh đẹp lại là một đạo diễn có tiếng, hành vi mua bán dâm liên tiếp trong 3 ngày của Vương Toàn An không khỏi khiến nhiều người kinh ngạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý