Đạo diễn Quang Dũng: 'Không ai dám tin tôi làm phim siêu nhân'

biettuot biettuot @biettuot

Đạo diễn Quang Dũng: 'Không ai dám tin tôi làm phim siêu nhân'

“Ban đầu, khi tôi nói mình làm phim về siêu nhân, nhiều người cảm thấy kỳ lạ. Không ai dám tin tôi làm phim về đề tài này” – đạo diễn Quang Dũng chia sẻ.

26/02/2015 07:38 PM
823

Ngoài yếu tố hài, bộ phim Siêu nhân X còn pha trộn thêm yếu tố mới chưa được khai thác nhiều trong phim Việt Nam. Đây là bộ phim hài kết hợp giả tưởng đầu tiên mang nội dung về siêu anh hùng của điện ảnh Việt.

Trở thành khách mời của chương trình Điện ảnh – Kết nối đam mê với chủ đề Mùa xuân, đạo diễn lại mang nội dung hài hước, mới lạ, đồng thời nói về tình cảm con người.

 - Ảnh 1

Đạo diễn Quang Dũng trong chương trình "Điện ảnh - Kết nối đam mê" chủ đề Mùa xuân.

Đạo diễn Quang Dũng cũng chia sẻ: “Làm phim về đề tài siêu nhân ở Việt Nam thực ra rất khó. Ban đầu, khi tôi nói mình làm phim về siêu nhân, nhiều người cảm thấy kỳ lạ. Không ai dám tin tôi làm phim về đề tài này. Nhiều người, trong đó có đồng nghiệp, bạn bè không dám tin vào khả năng của tôi”.

Mặc dù mang đề tài siêu nhân, Quang Dũng khẳng định: “Bộ phim vẫn rất gần gũi với khán giả. Đó vẫn là những câu chuyện đời thường hàng ngày xung quanh chúng ta, chuyện thường xuất hiện trên chí, truyền thông. Tôi nghĩ đây là bộ phim siêu nhân gần với cuộc sống người Việt Nam”.

Bên cạnh đó, anh cũng nói thêm về ý tưởng, quá trình làm bộ phim và quan điểm về một đạo diễn thành công và điều gì làm nên thành công cho một bộ phim ra rạp.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý