Đạo diễn "School 2017" tiết lộ lý do chọn Sejeong vào vai nữ chính

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đạo diễn "School 2017" tiết lộ lý do chọn Sejeong vào vai nữ chính

Mặc dù là nữ thần tượng thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu mến, khả năng diễn xuất của Sejeong vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả.

11/07/2017 08:03 PM
912

Mặc dù là nữ thần tượng thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu mến, khả năng diễn xuất của Sejeong vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả.

"School 2017" đã trình làng trailer đầu tiên, đồng thời tổ chức buổi họp báo với sự tham gia của những thành phần chủ chốt vào ngày hôm nay, 11/7.

Trong buổi họp báo, đạo diễn của phim - Park Jin Seok đã được hỏi về việc anh quyết định chọn nữ diễn viên chính là idol Kpop Kim Sejeong của nhóm nhạc nữ Gugudan.

Vị đạo diễn ngay lập tức đưa ra câu trả lời thẳng thắn: "Ngay cả trước khi kịch bản hoàn thành thì tôi đã cảm thấy mình cần phải gặp gỡ một diễn viên mới. Kể từ tháng 3 tôi đã gặp khoảng 200 người có thể trở thành nữ chính của 'School 2017', và trong số đó có Kim Sejeong.

Tôi nghĩ rằng tôi đã gặp hầu hết các nữ diễn viên ở độ tuổi thiếu niên đến tuổi 20, và thực lòng mà nói thì tôi cũng không mong đợi nhiều về diễn xuất của Kim Sejeong vì công việc chính của cô bé là một ca sĩ. Tuy nhiên, cô bé đã làm rất tốt diễn xuất tự nhiên của mình, thậm chí còn thể hiện những phân cảnh khó mặc dù không có kịch bản.

Đạo diễn "School 2017" tiết lộ lý do chọn Sejeong vào vai nữ chính - Ảnh 1Phóng to

Kim Sejeong tại trường quay "School 2017".

Tôi đã có ba cuộc gặp mặt với mỗi ứng viên cuối cùng để chọn diễn viên chính, và Kim Sejeong là người làm việc chăm chỉ nhất, có được năng lượng tích cực đáng mong đơi, vì vậy tôi nghĩ tôi có thể tin tưởng vào Sejeong nếu lựa chọn cô bé".

Đạo diễn Park Jin Seok giải thích thêm rằng khi làm việc cùng nhau anh đã coi Kim Sejeong như một nữ diễn viên mới chứ không phải một thần tượng.

Đạo diễn kết luận bằng cách cho thấy sự tự tin trong quyết định của mình và bình luận: "Trong quá trình quay phim, tôi thậm chí đã nhìn thấy nhiều tiềm năng hơn ở Sejeong và tin chắc rằng mình đã có sự lựa chọn đúng đắn".

Là nữ chính, đồng thời cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Sejeong chia sẻ: "Tôi đã làm việc chăm chỉ để học hỏi nhanh hơn trong quá trình quay phim bởi đây là lần đầu tiên tôi diễn xuất. Tôi thực sự biết ơn khi đạo diễn và mọi người trong đoàn đều chân thành yêu mến nhân vật Eun Ho. Chính bởi vì vậy, tôi mới có thể thoải mái học hỏi và có những trải nghiệm đáng nhớ khi quay phim".

Đạo diễn "School 2017" tiết lộ lý do chọn Sejeong vào vai nữ chính - Ảnh 2Phóng to

Đối với việc nhân vật của mình vẽ truyện tranh online ở trong phim, Sejeong cho biết: "Đã là năm 2017 rồi, tôi nghĩ chi tiết này khá hợp lý và hiện đại. Webtoon (truyện tranh online) được biết đến thường xuyên hơn, thậm chí trong nhiều quảng cáo trên truyền hình. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về phần đặc biệt này của nhân vật. Tôi có một người anh họ làm việc trong phòng vẽ của một công ty trò chơi. Tôi đã hỏi anh ấy về lĩnh vực đó và cả những người bạn khác nữa, bởi vậy tôi đã học hỏi được nhiều điều. Tôi đang cố hòa mình vào những thói quen nhỏ để tạo ra nhân vật Eun Ho một cách sinh động và chân thực nhất."

Ngoài Kim Sejeong, "School 2017" còn có sự tham gia của Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon. Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17/7, sau khi "Fight My Way" kết thúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý