Đạo diễn Trần Lực, người mẫu Thúy Hằng bật mí bí quyết nuôi con khỏe

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đạo diễn Trần Lực, người mẫu Thúy Hằng bật mí bí quyết nuôi con khỏe

Đưa con đến dự “Ngày hội đi bộ” vừa diễn ra ngày 9/4, đạo diễn Trần Lực, người mẫu Thúy Hằng bật mí bí quyết nuôi con khỏe.

09/04/2017 09:50 PM
229
Đưa con đến dự “Ngày hội đi bộ” vừa diễn ra ngày 9/4, đạo diễn Trần Lực, người mẫu Thúy Hằng bật mí bí quyết nuôi con khỏe.
Tại chương trình “MILO – Ngày hội đi bộ”  lần thứ 2 được tổ chức ở Hà Nội, đạo diễn Trần Lực chia sẻ: “Đây là hoạt nằm trong đề án phát triển tầm vóc thể lực cho người Việt Nam. Tôi cảm thấy sự hào hứng từ các bé tham gia, khiến mình cũng được truyền cảm hứng. Tôi muốn đến gần hơn để cổ vũ, truyền cảm hứng cho người tham dự”.

Đạo diễn Trần Lực, người mẫu Thúy Hằng bật mí bí quyết nuôi con khỏe - Ảnh 1

Đông đảo học sinh tham gia Ngày hội đi bộ tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội

Nói về việc luyện tập thể thao của 2 bố con, Trần Lực nói, con trai là người gọi bố đi bộ, tập thể thao mỗi ngày. Điều này khiến tình cảm gia đình khăng khít hơn, khỏe hơn, cảm thấy có nhiều năng lượng để làm được nhiều việc hơn.
Còn người mẫu Thúy Hằng bật mí về sự tự tin, khỏe mạnh của con gái: “Như bao bố mẹ khác, chúng tôi luôn tôn trọng và hỗ trợ để con phát huy khả năng của mình. Vì vậy, Bông dạn dĩ, hòa đồng với bạn bè, thích ra ngoài và làm quen bạn mới nhanh. Chương trình hôm  nay có nhiều bạn trạc tuổi và nhiều khu trò chơi nên Bông rất hào hứng. Vì con hiếu động nên tôi luôn chú ý bổ sung dinh dưỡng kết hợp chế độ tập luyện để con được khỏe, có thể tham gia nhiều hoạt động theo sở thích mà không bị mệt, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và năng động hơn”.
Ngày hội đi bộ không chỉ được tổ chức tại Hà Nội, mà sẽ được tổ chức tại khu vực Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/5 sắp tới. Loạt hoạt động này được dự kiến sẽ có 20.000 người tham dự. Chương trình năm nay đón nhận sự tham gia nhiệt tình của học sinh, giáo viên từ nhiều trường tiểu học trên địa bàn và các nghệ sỹ nổi tiếng như Trần Lực, Mạnh Trường, Thúy Hằng… trong vai trò là người cổ vũ suốt chặng hành trình.
Thông qua chương trình, đơn vị tổ chức gửi tặng 60 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho 30 trường tiểu học tại Hà Nội và 30 trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các em tập luyện thể thao, tăng cường thể lực và tạo lối sống năng động hơn.
Đây là một hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Sứ mệnh của chương trình là nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng.
Ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng phòng Chính trị Tư tưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nói:  Quy mô của chương trình đã tăng lên với sự tham dự của 8,000 em học sinh từ 36 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý