Đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức lễ đính hôn

biettuot biettuot @biettuot

Đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức lễ đính hôn

(ĐSPL) – Hôm nay (4/10), đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức lễ đính hôn.

04/10/2015 10:55 PM
2,003

Sau khi bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” ra rạp và tạo được thành công vang dội, đạo diễn Victor Vũ đã bắt tay vào chuyện cưới hỏi của mình. Hôm nay, vị đạo diễn tài năng này cùng với Đinh Ngọc Diệp đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP. HCM.

Trước đó, mọi thông tin về lễ đính hôn cũng như thông tin cặp đôi này yêu nhau đều được giữ bí mật. Họ vẫn tất bật với những công việc riêng của mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về lễ ăn hỏi của đạo diễn “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Được biết, trang phục của vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ diện trong ngày trọng đại hôm nay là một thiết kế của NTK Anh Thư Joli Poli.

Chi tiết hoa văn cổ điển làm điểm nhấn được thêu màu hồng da và oải hương làm vợ chồng đạo diễn Victor Vũ trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần cổ điển và tinh tế. 

 - Ảnh 2Phóng to

Áo dài vẫn được chọn làm trạng phục trong ngày đính hôn của cặp đôi này.

 - Ảnh 3Phóng to

Đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp nắm chặt tay nhau và nở những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày đính hôn.

Theo tin tức, sau nghi thức truyền thống tại nhà riêng của Đinh Ngọc Diệp, cặp đôi di chuyển đến nơi tổ chức tiệc mừng tại quận 2, TP.HCM. Được biết, đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào đầu năm 2016.

 - Ảnh 4Phóng to

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ được coi là một cặp “trai tài gái sắc” của showbiz Việt. Cả 2 từng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè và đồng nghiệp vào năm ngoái khi bị phát hiện cùng đi thử trang phục cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba.

Tuy nhiên, trước nghi ngờ này, cả 2 đều không phủ nhận hay thừa nhận. Và đến hôm nay, lễ đính hôn của cặp đôi này đã là câu trả lời rõ ràng về nghi án tình cảm bấy lâu nay.

 - Ảnh 5Phóng to

Trước đó, trong buổi họp báo Bước nhảy ngàn cân, mọi người mới biết thông tin nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp sắp lên xe hoa khi danh hài Trường Giang tiết lộ cô “trở lại và sắp làm đám cưới”. Bên cạnh đó, trong ngày ra mắt phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, đạo diễn Victor Vũ mới thừa nhận chuyện tình cảm với diễn viên Đinh Ngọc Diệp là có thật.

Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn không hề tiết lộ về đám cưới và lễ đính hôn. Cách đây không lâu, một người bạn thân thiết của Đinh Ngọc Diệp mới tiết lộ cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, ngày ăn hỏi cũng đã được ấn định vào đầu tháng 10. 

Theo tin tức, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp từng kết hợp ăn ý trong dự án phim Chuyện tình xa xứCô dâu đại chiến. Sau đó, Đinh Ngọc Diệp trở thành trợ lý trường quay cho vị đạo diễn này trong ScandalHào quang trở lại. Trong bộ phim mới nhất của Victor Vũ là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Đinh Ngọc Diệp cũng góp mặt vào dự án này với vai trò giám đốc sản xuất.

Victor Vũ hơn Đinh Ngọc Diệp 9 tuổi. Cặp đôi này là một trong những cặp đôi được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ trong làng giải trí Việt.  

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Ảnh: FB Stylist Nguyễn Thiện Khiêm

Video: Tri thức trực tuyến

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý