Đảo Réunion: Biển xanh, nắng vàng và những thân hình nóng bỏng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Đảo Réunion: Biển xanh, nắng vàng và những thân hình nóng bỏng

Các thiếu nữ Réunion thu hút ánh nhìn bởi làn da màu mật ong óng ả và đặc biệt là thân hình chắc khỏe, gọn gàng… nhờ bí quyết đốt mỡ thừa bằng hạt tiêu hồng.

27/04/2015 02:29 PM
1,377

Quần đảo Réunion thanh bình (thuộc nước Pháp) nằm ở phía Tây Nam Ấn Độ Dương không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên hung vĩ, mà còn bởi vẻ đẹp của người phụ nữ nơi đây.

tieu-hong-274-ngoisao 0
Những chùm tiêu hồng ngát hương thơm được mệnh danh là quả “vàng”
của đảo Réunion

Khỏe đẹp nhờ hạt tiêu hồng

Nhờ vị nồng nàn, hương thơm ngát mà hạt tiêu hồng Réunion được người sành ăn khắp nơi trên thế giới săn lùng. Cây tiêu hồng cũng vì thế được mệnh danh là loại cây cho quả “vàng” bởi giá trị về kinh tế mà nó mang lại cho người dân nơi đây.

thih-bo-nuong-ngoisao 0
Hạt tiêu hồng được dùng để làm tăng hương vị cho món thịt bò nướng…

Hạt tiêu hồng được phụ nữ Réunion sử dụng như một bí quyết giữ dáng từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng cách khéo léo kết hợp vào món ăn. Từ món bánh macaron phết nước sốt tiêu hồng ngọt thơm, cho đến ly kem mát lạnh được làm từ tiêu hồng; ăn hạt tiêu hồng kèm hải sản để tăng vị tươi ngon, hay kết đôi với thịt gà, thịt bò, thịt thỏ, thăn heo… đều rất tuyệt vời. Nhờ hạt tiêu hồng, phụ nữ Réunion thoải mái ăn ngon mà vẫn lôi cuốn rạng ngời nhờ thân hình chắc khỏe.

nc-ngot-274-ngoisao 2
Và thăng hoa hương vị trong các thức uống đều hấp dẫn

Bạn có biết?

Đảo Réunion là nơi Cựu hoàng Duy Tân, vị hoàng đế thứ 11 của Việt Nam bị lưu đày sau cuộc khởi nghĩa Duy Tân năm 1916 thất bại. Cựu hoàng cùng gia đình sống gần 30 năm tại quần đảo này cho đến khi ông qua đời trong một tai nạn máy bay bí ẩn năm 1945

Bộ đôi hạt tiêu hồng & hạt quinoa – “khắc tinh” của mỡ thừa

Tiến sĩ (TS) Dược học Nguyễn Hoàng Tuấn (Giảng viên Đại học Dược Hà Nội) cho biết, hạt tiêu hồng chứa dồi dào các vitamin nhóm B như Thiamine (B1), Riboflavin (B2), Niacin (B3), Pyridoxine (B6) giúp tăng cường chuyển hóa. Hàm lượng các chất chống lão hóa, làm đẹp da như vitamin A & vitamin C trong loại hạt này cũng vô cùng phong phú. Nghiên cứu từ chiết xuất hạt tiêu hồng ghi nhận khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng hiệu quả. TS.Hoàng Tuấn chia sẻ thêm, tại phương Tây đang phổ biến một loại thực phẩm khác để giữ vóc dáng đẹp là hạt quinoa (diêm mạch). Hạt quinoa chứa 70% glucid, 15% protein và 2,3% lipid với hàm lượng Lysine và chất xơ hòa tan cao nên được y học công nhận là loại “siêu thực phẩm” cho sức khỏe.

hat-quinoa-274-ngoisao 4
Hạt quinoa – “siêu thực phẩm” cho sức khỏe

Theo TS.Hoàng Tuấn, khi kết hợp khả năng chuyển hóa và “đốt cháy” mỡ của tinh chất hạt tiêu hồng cùng công dụng ngăn chặn tế bào mỡ non phát triển thành tế bào mỡ trắng của hạt quinoa, quá trình phân giải mỡ cũng như giảm kích thước mô mỡ sẽ đạt hiệu quả rõ rệt hơn. Đây cũng chính là thông tin hữu ích mà các chị em nên lưu ý khi lựa chọn một sản phẩm đáp ứng nhu cầu giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng và số đo mong muốn.

FINOMAS SLIMMING AND ANTI-CELLULITE CREAM

CHO VÒNG EO GỌN, CHO VÓC DÁNG THON

hinh-hop-kem-finomas-moi-274-ngoisao 3

Kem FINOMAS là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein, …, là giải pháp hữu hiệu giúp vùng da eo, đùi, cánh tay trở nên săn chắc, thon gọn.

Công dụng:

- Làm săn chắc, thon gọn vùng da eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay…

- Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng, săn chắc

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH MTV Hoa Thiên Phú Bình Dương

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Singapore Ascendas-Protrade, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 19006033 hoặc truy câp website: finomas.com

GPQC: 042/15/QCMP-BD

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý