Đáp án môn Sinh học mã đề 851 tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

mesu mesu @mesu

Đáp án môn Sinh học mã đề 851 tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

(ĐSPL) Đáp án đề thi môn Sinh học mã đề 851 kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015. Đáp án chính thức của Bộ GDĐT sẽ được báo Đời sống & Pháp luật cập nhật trong thời gian sớm nhất.

04/07/2015 06:01 PM
944

Đáp án môn Sinh học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 mã đề 851

  - Ảnh 1Phóng to

.Đáp án đề thi môn Sinh học mã đề 851 kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015

Gợi ý đáp án giải bới trung tâm Moon.vn


Hôm nay (ngày 4/7), thí sinh cả nước bước vào ngày thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 với 2 môn Lịch sử và Sinh học. Đây cũng là 2 môn thi có số thí sinh ít nhất trong các môn thi tự chọn.Xem cách tính điểm tốt nghiệp tự động và nhanh nhất

Theo con số thống kê từ trước của Bộ GD-ĐT, môn Sinh học có trên 283.000 thí sinh đăng ký dự thi.

Chiều nay (ngày 4/7), các thí sinh của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 lựa chọn môn thi Sinh học làm môn tự chọn tiếp tục “chiến đấu” trong thời gian làm bài là 90 phút với hình thức trắc nghiệm. 

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 được xây dựng trên cơ sở đáp ứng mục đích tổ chức thi để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Nội dung đề thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12.

Đề thi đặt ra yêu cầu ở 2 mức độ cơ bản và nâng cao, tương tự đề thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014.

Trong đó, tỷ lệ điểm dành cho mức độ cơ bản chiếm khoảng 60% tổng số điểm và cho mức độ nâng cao chiếm khoảng 40% tổng số điểm để đảm bảo phân loại được trình độ của thí sinh.

Đánh giá chung về tình hình kỳ thi diễn ra trên cả nước, Bộ GD-ĐT cho biết, các cụm thi đã nghiêm túc thực hiện quy chế, không có sai sót về đề thi, không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo tin tức từ báo điện tử Chính phủ, một số trường ĐH đã lựa chọn phương án ngay sau mỗi môn thi xong sẽ tiến hành rọc phách số bài thi của môn thi đó để đẩy nhanh tiến độ chấm thi.

Nhiều trường vẫn tổ chức gom bài thi, dồn túi thi nhưng kết thúc ngày thi hôm nay sẽ chấm đồng loạt.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý