Đập phá gần 20 bia mộ để lấy tiền chơi game

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đập phá gần 20 bia mộ để lấy tiền chơi game

(Công lý) Chiều ngày 2/7, Công an thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã triển khai công tác điều tra, truy xét và bắt giữ đối tượng đập phá gần 20 tấm bia mộ ở Nghĩa địa Nam Định để lấy sắt bán có tiền chơi game.

03/07/2015 04:05 PM
225

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 30/6, nhận được trình báo của người dân về việc một số tấm bia mộ ở Nghĩa địa Nam Định bị kẻ xấu đập nát gây ảnh hưởng đến vấn đề tâm linh của người dân, Công an thị trấn Nông trường Việt Trung đã triển khai công tác rà soát các đối tượng trên địa bàn và phát hiện Nguyễn Trùng Dương (SN 1999, trú tại Thuận Phước, Thuận Đức, Tp. Đồng Hới) có nhiều dấu hiệu khả nghi liên quan đến sự việc.

Đối tượng Nguyễn Trùng Dương 

Qua đấu tranh, Dương khai nhận đã đập phá các bia mộ để lấy sắt rồi bán cho các đại lý thu mua phế liệu trên địa bàn để có tiền chơi game.

Hành động của Nguyễn Trùng Dương gây bức xúc trong dư luận

Bên cạnh đó, Dương còn lấy cắp thêm một số dụng cụ ở nhà kho gần nghĩa địa.

Trước đó, vào 17h ngày 25/6, Nguyễn Trùng Dương đến Nghĩa địa tiểu khu Quyết Tiến đập phá khoảng 5 bia mộ lấy 5kg sắt bán được 20 nghìn đồng. Những ngày sau đó, Dương tiếp tục đến nghĩa địa này đập phá các bia mộ khác, lấy sắt bán cho các đại lý thu mua phế liệu hòng lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý