Đập tan những cơn buồn ngủ không cần thiết

mesu mesu @mesu

Đập tan những cơn buồn ngủ không cần thiết

Ngủ là một hoạt động sinh lý bình thường của con người. Ngủ giúp cơ thể phục hồi và ổn định lại các chức năng cơ thể để tiếp tục hoạt động cho ngày hôm sau được tốt hơn. Trung bình giấc ngủ ở người trưởng thành kéo dài từ 6 đến 8 tiếng vào ban đêm. Tuy nhiên, cũng có một số người lại thường xuyên bị buồn ngủ vào ban ngày và nó ảnh hưởng rất lớn đến công việc.

25/04/2014 10:05 AM
36,274


Ngoài nguyên nhân do thiếu năng lượng nuôi dưỡng hệ thần kinh, còn một số nguyên nhân khác như mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, thiếu năng lượng do ăn quá ít, thiếu máu, suy giáp, uống quá nhiều café, mất nước,…

Ảnh hưởng của những cơn buồn ngủ sẽ khiến bạn cảm thấy buồn ngủ mọi lúc mọi nơi, khiến bạn cảm thấy làm việc khó khăn, không sáng tạo, công việc cũng như con người thấy chậm chạp, không tinh tế,… Với những công việc văn phòng, bạn sẽ bị chậm tiến độ, công việc không hoàn thành,… Với những công việc đặc thù như lái xe, bác sĩ, bảo vệ, học sinh, sinh viên ..và những người có công việc cần tập trung cao trong một thời điểm nhất định,… buồn ngủ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe & nặng có thể dẫn tới tử vong.


Để tránh tình trạng trên, bác sĩ thường khuyên nên tự tạo chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, nên ngủ đủ từ 6 đến 8 tiếng/ngày.Bên cạnh đó, cần có thói quen tập thể dục thường xuyên, giúp máu lưu thông tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh.

Để giúp cho những người hay mắc những cơn buồn ngủ không cần thiết, lần đầu tiên  trên thị trường xuất hiện sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng xua đi cơn buồn ngủ  được rất nhiều sinh viên, lái xe , học sinh, nhân viên văn phòng tin dùng đó là sản phẩm Antisleep.


Bên cạnh sự tiện dụng trong sử dụng Antisleep để xua đi những cơn buồn ngủ. Antisleep còn giúp tăng cường thể lực và hoạt động của các tế bào thần kinh, giúp tăng trí nhớ, tăng khả năng tập trung của trí óc. Antisleep là giải pháp hiệu quả đập tan chứng buồn ngủ, căng thẳng thần kinh. Antisleep mang lại niềm tin cho người sử dụng. Điểm ưu việt của sản phẩm Antisleep là không gây tác dụng phụ và phụ thuộc vào sản phẩm bởi sản phẩm được sản xuất từ các thành phần nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững khi dùng lâu dài.

Để an toàn trên mỗi cung đường sau tay lái, minh mẫn và tỉnh táo trong công việc và học tập người dùng nên sử dụng Antisleep thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn nhiều bữa, nhiều dinh dưỡng, hạn chế uống rượu, bia, thuốc lá.

 

Bạn đọc quan tâm về sản phẩm xin liên hệ để biết thêm chi tiết:

 Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Bảo Châu

 Điện thoại: 04 66 70 19 19.

 Website : duocphambaochau.com.

Facebook: https://www.facebook.com/Fanduocphambaochau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý