Dara khiến fan ngạc nhiên với bức ảnh hộ chiếu mới chụp xinh đẹp hơn 7 năm trước

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dara khiến fan ngạc nhiên với bức ảnh hộ chiếu mới chụp xinh đẹp hơn 7 năm trước

Cựu thành viên 2NE1 Dara tung ảnh hộ chiếu mới chụp khiến fan ngạc nhiên vì trông cô nàng xinh đẹp và dịu dàng hơn 7 năm trước.

16/03/2017 10:48 AM
216

Cựu thành viên 2NE1 - Dara tung ảnh hộ chiếu mới chụp khiến fan ngạc nhiên vì trông cô nàng xinh đẹp và dịu dàng hơn 7 năm trước.

Mới đây, Dispatch tung ra hai bức ảnh hộ chiếu của Dara - cựu thành viên 2NE1 vào năm 2010 và năm 2017 khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, nhìn vào ảnh hộ chiếu chụp vào năm 2010, Dara trông già hơn hẳn với kiểu đầu lạ lùng và cách trang điểm hầm hố theo hình tượng cá tính của 2NE1.

Dara khiến fan ngạc nhiên với bức ảnh hộ chiếu mới chụp xinh đẹp hơn 7 năm trước - Ảnh 1

Hai bức ảnh hộ chiếu Dara chụp vào năm 2010 và 2017

Còn bức ảnh chụp vào năm 2017, mỹ nhân nhà YG đã khiến người hâm mộ tá hỏa khi xinh đẹp hơn hẳn so với 7 năm trước khi để kiểu tóc dịu dàng và trang điểm nữ tính hơn.

Trước hai bức hình hộ chiếu của cựu thành viên 2NE1, nhiều fan còn hài hước cho rằng, cô nàng đã chứng minh được thì ra việc lão hóa ngược là có thật.

Dara khiến fan ngạc nhiên với bức ảnh hộ chiếu mới chụp xinh đẹp hơn 7 năm trước - Ảnh 2

Cô nàng đã chứng minh được thì ra việc lão hóa ngược là có thật bởi so với 7 năm trước Dara dịu dàng và xinh đẹp hơn.

Một số khác còn để lại bình luận chính kiểu đầu lạ lùng và cách trang điểm đã khiến bức ảnh hộ chiếu chụp năm 2010 của Dara kém xinh.

Sandara Park (Dara) sinh năm 1984 và là thành viên lớn tuổi nhất trong 2NE1 nhưng nét trẻ trung, thơ ngây của cô đã đánh lừa khiến khán giả nghĩ rằng cô là em út của nhóm.

Sau khi ra mắt trong đội hình của 2NE1, Dara nhanh chóng trở thành một trong những thần tượng được săn đón bậc nhất Kpop.

Trong quá khứ, cực thành viên 2NE1 thường xuất hiện với những kiểu đầu lạ lùng và cách trang điểm cá tính đúng kiểu “2NE1”.

Dara khiến fan ngạc nhiên với bức ảnh hộ chiếu mới chụp xinh đẹp hơn 7 năm trước - Ảnh 3

Những kiểu tóc và cách trang điểm lạ làm nên thương hiệu Dara hồi hoạt động trong nhóm 2NE1.

Hiện tại, Dara trông nhẹ nhàng, xinh xắn và trẻ trung hơn nhiều. Nhan sắc ngày càng nâng tầm đi theo phong cách nữ tính.

Trước sự thay đổi phong cách, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi Dara ngày càng nữ tính hơn, nhất là khi nữ nghệ sĩ này không còn bị "dìm hàng" bởi những kiểu tóc lạ lùng như hồi còn hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc 2NE1.

Dara khiến fan ngạc nhiên với bức ảnh hộ chiếu mới chụp xinh đẹp hơn 7 năm trước - Ảnh 4

Dara trông trẻ trung, xinh xắn hơn dù đã 34 tuổi.

Trước đó vào ngày 1/3, khi xuất hiện đầy rạng rỡ tại sân bay quốc tế Incheon, Dara bỗng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng xứ Hàn vì nhan sắc "lão hóa ngược" của mình. Dù đã bước sang tuổi 34, song nữ nghệ sĩ nhà YG càng ngày càng trẻ trung xinh đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý