Đặt quà Giáng sinh cho con, ông bố bức xúc nhận được đồ chơi người lớn

daikieu daikieu @daikieu

Đặt quà Giáng sinh cho con, ông bố bức xúc nhận được đồ chơi người lớn

Một ông bố bức xúc khi đặt hàng đồ chế tác gỗ qua mạng cho con gái 11 tuổi nhưng lại nhận được đồ chơi người lớn.

28/12/2016 04:18 PM
114

(ĐSPL) – Một ông bố bức xúc khi đặt hàng đồ chế tác gỗ qua mạng cho con gái 11 tuổi nhưng lại nhận được "đồ chơi người lớn".

Đặt hàng đồ chế tác gỗ cho con gái 11 tuổi từ trang bán hàng qua mạng amazon, khách hàng tên Alex, bang Rhode Island, Mỹ đã vô cùng tức giận và gửi đơn khiếu nại khi lại nhận được "đồ chơi người lớn".

Đặt quà Giáng sinh cho con, ông bố bức xúc khi nhận được "đồ chơi người lớn" - Ảnh 1

Tuy nhiên, Alex Bai cũng cho biết ông rất tức giận trước cách làm việc và xử lý của trang web thương mại điện tử Amazon vì sau khi nhầm lẫn đồ chế tác gỗ với "đồ chơi người lớn" cho nữ giới, trang thương mại điện tử này chưa xử lý đơn khiếu nại của ông. Mirror hôm nay đưa tin, đến nay, họ vẫn chưa hoàn tiền và bồi thường như đã hứa, mặc dù trước đó, họ hứa sẽ hoàn tiền, cộng thêm một phiếu bồi thường 10 đô la.

Câu chuyện được đăng bởi CBS47. Alex Bai tuyên bố trang web của Amazon đã nhầm lẫn thứ tự của mình và gửi cho ông "đồ chơi người lớn" thay vì những món quà ông muốn cho con gái của mình.

"Chúng là những đồ chơi người lớn", Alex Bai nói. "Tôi nghĩ rằng Amazon nợ tôi một lời xin lỗi chân thành."

Đặt quà Giáng sinh cho con, ông bố bức xúc khi nhận được "đồ chơi người lớn" - Ảnh 2

Alex Bai cũng cho biết, ảnh chụp món quà Giáng sinh mà Bai định mua cho con gái cho thấy bên ngoài hộp đồ chơi tình dục vẫn ghi "dụng cụ chế tác gỗ". Tuy nhiên, sau khi mở hộp, ông nhận ra rằng: "Đó chắc chắn không phải là dụng cụ chế ta gỗ. Sau đó, ông đã gọi tới Amazon khiếu nại và họ cho biết họ sẽ liên lạc lại. Họ còn hứa sẽ hoàn lại tiền và cộng thêm cả 10 đô la bồi thường. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có hồi âm.

"Tôi không cảm thấy họ đang xử lý vấn đề một cách nghiêm túc. Dường như họ không hiểu việc này có thể gây tổn hại hoặc xấu hổ cho khách hàng", Alex Bai nói.

Alex Bai cũng khuyên người tiêu dùng nên kiểm tra các gói hàng của Amazon trước khi làm quà tặng. "Bạn nên nghĩ không phải bất cứ điều gì bạn nhận được từ Amazon là chính xác những gì bạn đã đặt mua."

MỸ AN (Theo Mirror)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý