Đau đầu vì 'trót' chụp ảnh nóng, quay clip ân ái với người tình

sakura1 sakura1 @sakura1

Đau đầu vì 'trót' chụp ảnh nóng, quay clip ân ái với người tình

Tôi giờ cũng rất sợ và cảnh giác với anh vì anh cũng có những cuộn phim và hình ảnh nude của tôi. Tôi đã nói chuyện rõ với anh, anh giải thích này nọ và nói anh không phải người như vậy.

24/05/2015 08:11 PM
4,436

Tôi có chuyện tình cảm muốn được chị tư vấn. Tôi năm nay 21 tuổi đang là sinh viên năm thứ ba còn anh thì 32 tuổi đã đi làm rồi. Bọn tôi quen nhau cũng tình cờ ở trên mạng rồi làm quen, nói chuyện gặp mặt nhau. Anh ngọt ngào lãng mạn và rất tâm lý, thời gian yêu nhau anh rất chu đáo với tôi. Tôi đã nhanh chóng trao thân cho anh, rồi còn chụp ảnh và quay phim nữa.

Nhưng giờ đây tôi tình cờ biết được chuyện quá khứ của anh. Anh đã từng có một đời vợ và một đứa con nhỏ. Vì anh ngoại tình nên chị ấy đã chia tay anh, ít lâu sau anh đưa người tình về ở trong nhà hơn 2 năm. Tính anh vũ phu, say rượu vào là đánh người tình, chị này chịu không được nên chia tay anh. Anh không chịu, níu kéo chị bằng những hình ảnh nude và clip nóng của chị với anh. Chị ấy vì vẫn yêu anh nên đã phải nhẫn nhịn ở với anh cho đến khi xóa được những hình ảnh và video đó thì chị ấy bỏ đi luôn.

   - Ảnh 1 Anh không chịu, níu kéo chị bằng những hình ảnh sex và clip nóng của chị với anh (Ảnh minh họa).

Anh nói không muốn cho tôi biết chuyện trước kia đã có vợ con vì sợ tôi đau lòng, còn với người tình thì anh không yêu nên giờ chị mới tìm cách nói xấu anh như vậy. Tôi tạm tin anh vì tôi biết chuyện cũng do chị người tình đó nói kể lể cho tôi.

Tuy vậy tôi vẫn tỏ ra giận anh chuyện anh giấu tôi đã từng có vợ con và cả người tình. Một tháng nay anh đi làm ở Hà Nội còn tôi thì ở Nghệ An. Trong lúc rảnh rỗi và nhớ anh tôi đã mò vào facebook của anh nhưng không được vì anh đổi mật khẩu, tôi hack tài khoản facebook của anh và đọc được anh đang nói chuyện thân mật với một chị làm việc cùng anh, buông những lời ong bướm trêu ghẹo. Tôi đọc mà ứa nước mắt.

Tôi gọi điện nói chuyện với anh thì anh bảo anh chỉ đùa nhưng tôi không tin. Tôi nói lời chia tay dứt khoát với anh thì anh nhắc tới những hình ảnh nóng bỏng và những cuộn phim tìm cảm của chúng tôi một cách lưu luyến. Giờ tôi sợ lắm, tôi sợ anh sẽ làm liều. Tôi không nghĩ anh là một con người như thế. Anh nói vì yêu tôi nên mới giữ tôi lại như vậy nhưng yêu tôi mà vẫn tán tỉnh người khác sao? Giờ tôi phải làm gì đây hả chị?

Chuyên gia Tư vấn trả lời

Thanh Tâm rất thông cảm với bạn, một cô sinh viên năm thứ ba sẽ thật là “cừu non ngơ ngác” trước một gã Sở Khanh già đời đã có tiền sử dùng băng sex tống tình. Và hiện nay, hắn đang dở thủ đoạn cũ ra với bạn đồng thời cố biện bạch cho hành vi của mình là tình yêu của hắn đối với bạn. Hắn đã ngựa quen đường cũ, nên bạn hãy tránh xa ra, đồng thời cảnh báo cho hắn biết rằng, cơ quan chức năng sẽ tiếp hắn nếu hắn còn giữ và dùng ảnh đó vào việc bỉ ổi đó.

Đừng quá lo nghĩ và sợ hãi, còn có pháp luật bảo vệ bạn. Coi đó là bài học đắt giá cho sự non kém của mình bạn nhé!

Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

Chuyên mục hợp tác giữa báo điện tử Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn Giáo dục Việt Nam.

Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý