Đau đớn vì mối tình tội lỗi và cái thai trớ trêu tôi đang mang

trungthanh trungthanh @trungthanh

Đau đớn vì mối tình tội lỗi và cái thai trớ trêu tôi đang mang

Bản thân anh ấy không nói thẳng là tôi phải bỏ đi, nhưng anh đưa ra quá nhiều lý lẽ biện minh cho việc tôi không thể nuôi con một mình, rằng anh sợ tôi bị người đời soi mói.

09/04/2015 04:14 PM
3,495

Tôi năm nay 27 tuổi, có quen và yêu một người đã có gia đình và hai con. Ngày quen nhau anh ấy đưa ra một viễn cảnh tương lai thật tốt, còn muốn tôi và anh ấy sẽ có con với nhau. Nhưng đến khi tôi có bầu lần thứ nhất, anh đã khuyên tôi "phá thai" vì lúc này công việc của anh còn nhiều khó khăn. Tôi nghe lời anh nên đã bỏ.

Sau một năm, đây là lần thứ 2 tôi biết mình có thai. Lần này tôi quyết định sẽ giữ con. Tôi không thể làm điều tội ác đó thêm một lần nữa, tôi cần có đứa con này. Bản thân anh ấy không nói thẳng là tôi phải bỏ đi, nhưng anh đưa ra quá nhiều lý lẽ biện minh cho việc tôi không thể nuôi con một mình, rằng anh sợ tôi bị người đời soi mói, rồi công việc của anh không thể tốt được. Trong thâm tâm tôi biết rằng anh không muốn tôi sinh ra đứa con này.

Xin chị cho tôi một lời khuyên, tôi nên làm gì lúc này để bảo vệ cho đứa con của mình? Tôi thật sự rất hoang mang, không biết tâm sự với ai để có được lời khuyên đúng đắn. Tôi biết mình đã sai khi yêu người đàn ông như anh lắm rồi.

 - Ảnh 1

Trong thâm tâm tôi biết rằng anh không muốn tôi sinh ra đứa con này (Ảnh minh họa).

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Bạn trẻ thân mến! Tính nhẹ dạ cả tin ở người phụ nữ làm cho nhiều chị em phải trả giá đắt như trường hợp của bạn không phải là ít. Tận đến lúc này, khi mà bạn đã có em bé đến lần thứ hai với gã mà bạn vẫn chưa nhận ra bộ mặt thật của gã Sở Khanh đểu giả.

Bạn vẫn còn hy vọng, tuy là mỏng manh vào tình cảm của gã. Bạn năm nay mới có 27 tuổi, vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội xây dựng hạnh phúc, tổ ấm cho riêng mình. Đừng nghĩ nhiều đến việc giữ lại cái thai của gã, hãy mạnh dạn giải quyết và coi đây là bài học để mình đi vào đời, làm lại, đưa gã ra khỏi cuộc đời mình.

Chúc bạn thành công và có được hạnh phúc.

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn Giáo dục Việt Nam.

Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý