Đau đớn vì sảy thai, bà mẹ coi búp bê như con ruột

remember1 remember1 @remember1

Đau đớn vì sảy thai, bà mẹ coi búp bê như con ruột

(ĐSPL) Một người phụ nữ đã mua hai chú bê tái sinh và đối xử với chúng như con ruột sau khi bị sảy thai đứa con duy nhất của mình 3 năm trước.

27/11/2015 05:02 PM
169

Sabrina Mckenna, 35 tuổi, đến từ County Tyrone, Bắc Ireland, đã mua hai con búp bê tái sinh tên là Lilly và Jay và chăm sóc chúng như con ruột kể từ sau khi đứa con trong bụng cô chết yểu vào năm 2012. Hàng ngày, cô dành thời gian chăm sóc búp bê, thậm chí còn thay tã và đứa chúng đi mua sắm như con ruột của mình.  Cô cũng đang có ý định mua thêm những con búp bê khác về làm con mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Để mua 2 chú búp bê tái sinh, cô đã phải chi trả 200 bảng Anh. Chúng có hình dáng giống như người thật. Những búp bế đã được cô lựa chọn rất kỹ kể từ kích thước, màu tóc, trọng lượng cơ, thậm chí còn sắm cho chúng cả một tủ quần áo, đồ chơi và xe đẩy.

Tôi thích mua sắm cho Lilly và Jay và mặc quần áo cho chúng. Lilly rất đáng yêu và khi tôi đưa con bé đi cùng, mọi người không ai nghi ngờ rằng bế không phải là con ruột của tôi”, Sabrina nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Sabrina nói: "Tôi rất yêu những “đứa trẻ” của tôi, chúng rất hoàn hảo, tôi không hiểu vì sao đàn ông lại có thể ghen tỵ và không thích chúng. Thực tế thì tôi đã yêu một người đàn ông. Ban đầu anh cũng rất thích chúng, thậm chí còn ôm ấp chúng.

Nhưng chỉ sau đó 1 ngày, anh ấy nói với tôi rằng chúng rất kinh khủng và yêu cầu tôi ném chúng ra khỏi nhà”.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, Sabrina không thể rời xa chúng, Vì thế, cô và người yêu cô đã chia tay.

Tôi biết người ngoài sẽ nghĩ điều đó thật kỳ cục nhưng với tôi, chúng rất tuyệt vời, chúng đã thay đổi cuộc đời tôi. Chúng khiến tôi thoải mái và hạnh phúc hơn bất kỳ người đàn ông nào làm cho tôi”, Sabrina nói.

 - Ảnh 4Phóng to

Trước đó, vào năm 2011, Sabrina mang thai một bé trai sau nhiều năm cố gắng để xây dựng một gia đình. Nhưng thật không may, khi cái thai được 23 tuần tuổi, các bác sĩ đã phát hiện, tim thai nhi ngừng đập.

 - Ảnh 5Phóng to

Tôi đã không tin vào mắt mình khi nghe bác sĩ nói. Con trai tôi, Jamie đã ra đi, không có nhịp tim - thật là một điều kinh khủng”, Sabrina nói. Đến 28/6/2012, cô vẫn quyết định sinh em bé ra mặc dù bé đã qua đời.

 - Ảnh 6Phóng to

Tuy không thể giữ lại Jamie và búp bê không thể thay thế con, nhưng ít ra, bây giờ tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn. Tôi có thể đưa chúng ra ngoài mua quần áo và làm những điều mà một người mẹ muốn.”, Sabrina nói.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Việc làm của Sabrina đã gây ra những luồng tranh cãi lớn trong dư luận. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động của cô vì cho rằng việc làm này là tự giết bản thân mình và thật “kinh dị”. Bên cạnh đó, cũng có một số người tỏ ra thông cảm cho bà mẹ từng rất đau khổ khi đứa con trai duy nhất qua đời.

MẠC NHIÊN (Theo Daily mail)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý