Dầu dừa - 'thần dược' làm đẹp vạn người mê

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dầu dừa - 'thần dược' làm đẹp vạn người mê

Với vô vàn công dụng, dầu dừa được coi là thần dược giải quyết mọi vấn đề về da, tóc của phái đẹp.

17/09/2014 04:33 AM
10,297

dau-dua-1-3030-1410843363.jpg

Kourtney Kardashian, Gwyneth Paltrow hay Miranda Kerr đều là "tín đồ" của dầu dừa.

Miranda Kerr sử dụng dầu dừa từ năm 14 tuổi. "Tôi dùng 4 thìa dầu dừa mỗi ngày trong các món ăn hoặc đôi khi thêm vào tách trà xanh yêu thích", siêu mẫu chia sẻ. 

Kourtney Kardashian coi dầu dừa là loại mặt nạ tóc tốt nhất trên thế giới. Mỗi tuần 2 lần, cô đắp mặt nạ dầu dừa cho tóc để có mái tóc chắc khỏe, sáng bóng. 

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow, dưỡng da toàn thân bằng dầu dừa sau mỗi lần tẩy tế bào chết. "Làn da sau khi thanh tẩy thường mỏng manh và nhạy cảm hơn nên tôi chọn dầu dừa để làm dịu và dưỡng ẩm tối da cho da". 

dau-dua-2-4823-1410843363.jpg

Trong khi Angelina Jolie chọn khởi đầu ngày mới với dầu dừa và ngũ cốc thì siêu mẫu Gisele Bundchen lại dùng mọi sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ dầu dừa. 

Siêu mẫu người Brazil, Gisele Bundchen, mê dầu dừa đến độ tất cả các sản phẩm làm đẹp mà cô sử dụng đều có chiết xuất từ dầu dừa. 

Angelina Jolie luôn khởi đầu ngày mới với một thìa dầu dừa trộn ngũ cốc. Đây là bữa sáng yêu thích nhất của bà mẹ 6 con. Nó giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt năng lượng. 

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến như một loại "thần dược" với vô vàn công dụng làm đẹp như trị mụn, chống nếp nhăn, trị tóc chẻ ngọn, dưỡng ẩm cho da, tóc, móng, môi hay làm trắng răng… Nguyên liệu làm đẹp giá rẻ này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng. Dưới đây là một số mẹo làm đẹp nhỏ cùng dầu dừa mà ít người biết đến.

o-BENEFITS-OF-COCONUT-OIL-face-1616-8399

Ngoài chăm sóc da và tóc, dầu dừa còn có thể dùng để tạo lọn xoăn, tẩy trang hay tạo lớp trang điểm nền trong suốt kiểu Hàn Quốc. 

+ Tạo lọn tóc xoăn bồng bềnh: Thoa một chút dầu dừa lên tóc, thay cho sản phẩm dưỡng tóc trước khi uốn xoăn sẽ giúp bạn có sóng tóc mềm mại, bồng bềnh. 

+ Tẩy trang: Dầu dừa có thể làm sạch lớp mascara dày và "cứng đầu" nhất. Tẩy trang với dầu dừa rất an toàn cho da, không gây kích ứng với cả làn da nhạy cảm. 

+ Trang điểm da trong suốt: Đây là "bí kíp" của các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc để có làn da trong mướt. Trộn một chút dầu dừa với kem nền rồi thoa lên da, bạn sẽ có được lớp nền trong suốt, căng mịn không tỳ vết. 

+ Massage với dầu dừa: Sử dụng dầu dừa thay thế cho dầu massage có thể tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm. Mùi thơm dễ chịu của dầu dừa cũng giúp bạn thư giãn tuyệt đối. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý