Đấu giá những bức ảnh cuối của huyền thoại Marilyn Monroe

msstit msstit @msstit

Đấu giá những bức ảnh cuối của huyền thoại Marilyn Monroe

(ĐSPL) Một loạt những bức ảnh hiếm, bao gồm cả những bức ảnh cuối cùng của Marilyn Monroe dự kiến sẽ thu về khoảng 50.000 bảng (76.200 USD) trong buổi đấu giá tại Texas (Mỹ) tuần tới.

07/03/2015 10:48 AM
804

 - Ảnh 1

Huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Bert Stern cho tạp chí Vogue sẽ có mặt tại phiên đấu giá được mở vào ngày 10/3 sắp tới.

Nhiếp ảnh gia Stern đã chụp một loạt những bức ảnh của nữ minh tinh Monroe (tên thật là Norma Jeane Baker) cho Vogue vào tháng 6/1962, đó là những bức ảnh cuối cùng được công bố của nữ diễn viên trước khi bà đột ngột qua đời vào tháng 8 năm đó. Bộ ảnh được biết tới với cái tên "The Last Sitting".

Ngoài ra những bức ảnh hiếm được thực hiện bởi người bạn thân của Marilyn Monroe là George Barris cũng được đem ra đấu giá. Hai người gặp nhau trên phim trường "The Seven Year Itch" (1955) - bộ phim nữ ngôi sao diễn vai nữ chính.

 - Ảnh 2

Những bức ảnh hiếm của Marilyn Monroe do bạn thân của bà thực hiện.

Bộ ảnh thể hiện mặt vui tươi và gợi cảm của Monroe trên bãi biển California và những tấm ảnh đen trắng trong nhà của bà. Những bức ảnh của Barris được chụp để dự định thực hiện cuốn sách về Marilyn Monroe, dự định này đã không thể thực hiện được vì bà qua đời ba tuần sau đó.

Các chuyên gia cho biết 6 bức ảnh hiếm này dự kiến có thể thu về khoảng 4000 bảng mỗi bức. Tất cả sẽ được đem ra đấu giá tại Dallas (Texas, Mỹ) từ 10 - 15/3 sắp tới.

VI AN/ THEO TELEGRAPH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý