Dấu hiệu chàng trai của bạn đã có vợ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Dấu hiệu chàng trai của bạn đã có vợ

Lỡ yêu người đã có gia đình luôn là điềm báo trước của nhiều điều bất hạnh. Và sự thể sẽ còn tệ hơn nữa nếu người đó lại cố tình nói dối bạn về tình trạng mối quan hệ của mình. Bạn có cảm thấy bất an về người yêu hiện tại không? Bài viết này sẽ cung cấp những dấu hiệu cho thấy chàng trai của bạn có thể đã có “chủ”.

30/01/2015 03:18 AM
2,610

1. Anh ta nói với bạn là đã ly hôn

Nếu là một gã “Sở Khanh” cao tay, anh ta sẽ biết là không thể che giấu hoàn toàn việc đã có gia đình với bạn. Vì thế, anh ta sẽ chủ động thú thực với bạn về cuộc hôn nhân đó nhưng không quên kèm theo câu: “Anh đã ly hôn rồi”. Trái tim mềm yếu của phụ nữ sẽ dễ dàng bị những lời này thuyết phục. Tuy nhiên hãy khắc cốt ghi tâm rằng: nếu anh chàng đó không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào để chứng minh việc ly hôn thì lời nói của anh ta là vô giá trị.

Ngay cả khi anh ta đã ly hôn thật thì bạn cũng không nên vội vàng lao vào mối quan hệ với anh ta. Đôi khi một cặp vợ chồng ly hôn chưa chắc đã vì hết tình cảm hay có mâu thuẫn gì nặng nề. Trên thực tế, không thiếu những cặp vừa ly hôn đã tái hợp chỉ trong chớp mắt. Vì vậy, hãy kiên nhẫn quan sát chàng trai đó, cho anh ta thêm thời gian để vượt qua chuyện cũ và biết rõ tình yêu đối với bạn có chân thành hay không.

2. Anh ta không bao giờ mời bạn đến nhà chơi

Có nhiều lý do chính đáng khiến một chàng trai không muốn mời bạn gái tới nhà (ngại phòng ốc không đẹp, vẫn còn sống chung với cha mẹ, sợ bị hiểu lầm là kẻ "Sở Khanh",…). Những lý do vừa nêu đều có thể thông cảm được. Tuy nhiên, nếu hai bạn đã quen nhau tới hàng năm trời mà anh ta vẫn lặp đi lặp lại thái độ e ngại đó và không thể đưa ra lời giải thích thuyết phục nào thì rõ ràng là có điều bất ổn ở đây.

Hãy thử “bám đuôi” bạn trai mình một lần sau cuộc hẹn hò để biết anh ta đi về đâu và ở nơi đó có người phụ nữ nào khác đang chờ anh ta không.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, những anh chàng có điều kiện kinh tế tốt sẽ không tiếc tiền thuê hẳn một căn hộ chỉ để phục vụ cho việc dan díu. Trong trường hợp này, anh ta sẽ không ngại ngần đưa bạn về nhà. Trong lần tới, hãy để mắt quan sát xem căn hộ của anh ta có “sức sống” thật hay không. Nếu bạn thấy phòng ốc của anh ta lúc nào cũng như mới, không khí có phần lạnh lẽo và nội thất thì hạn chế (chỉ có vài món đồ thiết yếu cho sinh hoạt thường ngày), hãy đặt một dấu hỏi.

3. Anh ta luôn muốn hai người gặp nhau ở nhà bạn

Nếu đã không thể đưa bạn về nhà mình, anh ta chắc chắn sẽ muốn thường xuyên ghé thăm nhà bạn. Anh ta sẽ đưa ra những lý do thuyết phục để bạn sẵn lòng gặp gỡ chỉ ở nhà mình mà không hề nghi ngờ. Ngoài việc sợ bị vợ phát hiện, đàn ông cũng phải “ăn chả” ở nơi xa nhà mình để tránh thiên hạ nhòm ngó và dị nghị.

4. Anh ta muốn hai người hẹn hò với nhóm đông người

Có phải anh ta nói rất muốn gặp bạn nhưng lại luôn đưa bạn đến một cuộc hẹn có đông người? Tất nhiên là chàng trai nào cũng muốn giới thiệu người yêu mình với bạn bè, nhưng nếu những cuộc hẹn mang tính “tụ tập” như thế diễn ra với tần suất cao thì bạn hãy cẩn trọng.

Có thể lý do khiến anh ta làm thế là vì không muốn người vợ ở nhà nổi cơn nghi ngờ. Một cuộc ăn nhậu với nhóm bạn đông vui rõ ràng là an toàn hơn cuộc hẹn với riêng một cô gái nào đó rất nhiều.

5. Anh ta có một vệt trắng đáng ngờ ở ngón đeo nhẫn

Không thiếu những người đàn ông lúc về trước mặt vợ thì đeo nhẫn cưới nhưng rời khỏi nhà là sẽ tháo nhẫn ra. Nếu người yêu khẳng định là còn độc thân nhưng bạn lại nhìn thấy một đường hằn hoặc vệt trắng đáng ngờ trên ngón áp út của anh ta, hãy từ bỏ mối tình đó càng sớm càng tốt.

6. Anh ta chỉ hẹn hò với bạn vào chiều tối

Những người đàn ông đã có gia đình sẽ không dễ dàng dành cho bạn nhiều thời gian và cũng khó mà sắp xếp được một cuộc hẹn từ sớm. Vì thế, anh ta chỉ có thể “tranh thủ” một vài tiếng sau giờ tan tầm buổi chiều để gặp gỡ bạn. Chuyện gặp được anh ta vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ sẽ không dễ dàng gì, dù xét theo đúng logic thì phải là thuận tiện nhất. Chỉ cần để ý tới giờ giấc hẹn hò của anh ta, bạn sẽ thấy được nhiều sự thật bị che giấu.

7. Anh ta không lưu tên bạn trong điện thoại

Trước hết, những người đàn ông đã có vợ mà lại đi “ăn chả” sẽ hiếm khi để tình nhân đụng vào điện thoại của mình. Anh ta không chỉ lo bạn thấy được những điều không nên thấy trong thư mục ảnh, tài khoản mạng xã hội, mà còn muốn che giấu danh bạ nữa.

Vì thế, hãy tìm lời đáp cho hai câu hỏi này: anh ta có bao giờ cho bạn cầm và kiểm tra điện thoại của anh ta không? Tên bạn trong danh bạ của anh ta là gì?

Nếu số điện thoại của bạn được lưu dưới một cái tên lạ hoắc nào đó (đặc biệt là tên đàn ông) thì hãy cẩn thận. Anh ta đang muốn che giấu sự thật về bạn với một người phụ nữ nào đó - người có quyền đụng vào điện thoại của anh ta.

8. Anh ta luôn lấy con làm cớ để về nhà sớm

“Anh phải đón con”, “anh phải đưa con đi dự hội thao”, “anh phải đưa con đi khám bệnh”,... là câu cửa miệng của người đàn ông có vợ mà lại nói là mình đã ly hôn và đang phải “gà trống nuôi con”. Con nhỏ là cái cớ hoàn hảo của các anh chàng này, vì không một cô gái nào lại muốn bị chê là thiếu tâm lý và tàn nhẫn, cố tình chia rẽ tình cảm cha con người khác. Hơn nữa, nói tới con cái là một cách để anh ta thể hiện với bạn rằng mình là người cha tuyệt vời, trong khi lý do thật sự khiến anh ta phải về nhà chưa chắc đã là bọn trẻ.

9. Bạn không được gặp người thân của anh ta

Không bao giờ cho bạn tiếp xúc với bạn bè thân, đồng nghiệp hoặc người nhà là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy người đàn ông của bạn đã có vợ. Nếu thực sự trân trọng mối quan hệ với bạn và không có gì để giấu, kể cả những anh chàng kín đáo nhất cũng sẽ giới thiệu bạn với người thân của họ vào một lúc nào đó.

Hãy thử bạn trai mình bằng cách đột ngột đề nghị được về nhà cha mẹ anh chơi và xem anh phản ứng như thế nào. Nếu anh ta cương quyết từ chối bạn và có thái độ cáu kỉnh hoặc bất an, chắc chắn anh ta đang che giấu một bí mật lớn nào đó.

10. Anh ta gửi cho bạn những tin nhắn quá nghiêm túc

Những tin nhắn anh ta gửi cho bạn trong giờ làm việc bao giờ cũng rất lãng mạn và ngọt ngào, nhưng cứ đến đêm thì thay đổi hẳn? Phải chăng câu từ của anh ta lúc nửa đêm luôn nghiêm túc như thể đang nói chuyện với đối tác làm ăn? Nếu bạn gọi tới, phải chăng anh ta không mấy khi nhấc máy mà luôn kiếm cớ bận bịu gì đó để hoãn cuộc nói chuyện trực tiếp đến ngày mai? Với tất cả những biểu hiện đó, bạn có thể tự rút ra kết luận cho mình được rồi.

11. Anh ta không muốn đề cập tới tương lai của hai người

Đàn ông có rất nhiều lý do để không muốn bàn chuyện tương lai với bạn và một trong số đó là anh ta đã có vợ. Vấn đề là bạn có nhìn rõ được chân tướng sự việc hay không.

Hãy để ý xem anh ta có thường tự chê bai bản thân và nói những câu như sau hay không: “Nếu em yêu và cưới người khác thì sẽ tốt cho em hơn”, “anh không thích lập gia đình lắm, sống chung mà không hôn thú vẫn thú vị hơn mà”,… Một người đàn ông thực lòng yêu bạn và không có gì để che giấu thì sẽ muốn ở bên bạn cả đời. Nếu hai bạn đã quen nhau từ lâu và cả hai đều đã ổn định mà anh ta vẫn thường né tránh chủ đề đám cưới, có thể lý do là vì anh ta đã "lỡ" làm việc đó với người phụ nữ khác mất rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý