Dấu hiệu cho thấy nàng đang muốn hôn bạn

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Dấu hiệu cho thấy nàng đang muốn hôn bạn

Có những dấu hiệu rất rõ rệt cho thấy nàng đang muốn hôn bạn. Điều quan trọng là bạn có thể nắm bắt được tâm lý và cảm xúc khi nàng đang muốn hôn bạn hay không?

23/05/2015 09:03 AM
7,660

Nàng nhìn vào mắt bạn thật trìu mến

Có thể không phải lúc nào nàng cứ nhìn bạn là dấu hiệu của việc muốn hôn. Tuy nhiên, thường thì mỗi lần cô ấy dừng mắt lại nhìn bạn và im lặng thì đó là biểu hiện của việc nàng đang muốn hôn bạn. Hãy thử khéo léo để bắt được cảm xúc này, tạo ra không gian lãng mạn và trao cho nàng một nụ hôn nồng thắm vào lúc cô ấy nhìn bạn. Rất có thể, kết quả của việc này sẽ thật tuyệt vời.

Nàng chủ động chạm vào bạn

Con gái thường rất tế nhị trong việc chạm vào người đàn ông. Nếu không thích, con gái thường sẽ không bao giờ chạm vào người bạn. Vì vậy, nếu đang ngồi với nhau bất thần cô ấy chạm khẽ vào tay hoặc dựa đầu vào vai bạn thì rất có thể nàng đang ‘bật đèn xanh’ cho một mối quan hệ xa hơn. Hãy đừng quá nôn nóng hôn nàng khi có tín hiệu này. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, từ từ để nụ hôn có sự nồng cháy cao nhất.

nàng đang muốn hôn bạn 0

Có những dấu hiệu rất rõ rệt cho thấy nàng đang muốn hôn bạn

Nàng thoải mái sử dụng chung đồ uống với bạn

Chưa chắc đây là đã là biểu hiện của việc nàng muốn hôn nhưng nó là việc làm cho thấy cô ấy đang thoải mái khi ở bên bạn. Sự thoải mái và tự do khi ở bên cạnh ai đó rất có thể là dấu hiệu rõ nét cho tình yêu sắp đến và nàng cảm nhận được điều đó. Và càng chắc chắn hơn nếu từ trước đến giờ cô ấy không có thói quen sử dụng chung đồ uống với ai. Chính vì thế, hãy nắm bắt cơ hội này để tiến lại gần hơn với nàng.

Nàng chủ động tiến lại ngồi gần bạn

Bình thường, việc chủ động ngồi gần lại với đối tượng mình thích là của đàn ông. Vì thế, khi nàng chủ động tiến lại ngồi gần với bạn, thì đó chính là khi cô ấy đã đón nhận tình cảm. Hãy nhẹ nhàng, tình cảm từ từ trao cho nàng một nụ hôn nếu nhận thấy dấu hiệu này xảy ra nhé.

Khi đang xem phim, nàng chủ động nhìn bạn thật tình cảm

Cả 2 đang xem một bộ phim tình cảm, lãng mạn hoặc cảnh hôn nhau bỗng nhiên nàng quay sang nhìn bạn với ánh mắt thật trìu mến, đó là lúc nàng muốn nhận được tình cảm của bạn. Cảnh phim và bộ phim khiến cảm xúc cô ấy dâng trào và đó là khoảnh khắc của một nụ hôn nồng cháy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý