Dấu hiệu cho thấy quân ly khai Ukraine sắp đổi chiến thuật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dấu hiệu cho thấy quân ly khai Ukraine sắp đổi chiến thuật

Với những sự chuẩn bị về cơ sở vật chất và các hoạt động huấn luyện lại, nhiều khả năng vào mùa đông này, quân ly khai sẽ sử dụng những chiến thuật mới.

26/11/2014 08:32 AM
692

Hôm qua, trên trang mạng cá nhân của mình, người đứng đầu của trang Thông tin Kháng chiến Ukraine, Dmytro Tymchuk cho biết: Quân đội Nga và quân ly khai miền Đông đang có các hoạt động tích cực chuẩn bị trong mùa đông tới, với việc sử dụng chiến thuật hoạt động theo các nhóm nhỏ.

 - Ảnh 1

Binh sỹ ly khai Ukraine. Ảnh minh họa.

Tymchuk viết rằng: “Các đơn vị đặc biệt của các lực lượng vũ trang Nga đã được đưa vào các nhóm tấn công được thành lập (trước đó) và bắt đầu quá trình đào tạo cho các nhóm quân ly khai”.

Tymchuk còn cho biết: “Các khoản dự phòng cần thiết về cơ sở vật chất kỹ thuật, các căn cứ và công sự đã được gia cố. Quá trình này đã được tiến hành thực hiện trong sự tập trung cao độ.”

Ông cũng nói thêm "Ngoài ra, một số giảng viên từ các đơn vị đặc nhiệm của Nga đã xuất hiện tại Donbas, những người không chỉ chuẩn bị cho chiến tranh ly khai trong các nhóm nhỏ, mà còn giám sát việc thực hiện các hoạt động quân sự trong khu vực chiến đấu," ông nói thêm.

Phương Tây và Kiev đã liên tục cáo buộc Nga hậu thuẫn cho lực lượng ly khai ở miền Đông Ukraine. Tuy nhiên, Moscow đã liên tục và nhất quán bác bỏ các cáo buộc này.

Minh Tiến (Theo Unian)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý