Đau lòng bé 10 tuổi thiệt mạng vì vớt dưa hấu chạy lũ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đau lòng bé 10 tuổi thiệt mạng vì vớt dưa hấu chạy lũ

Trong lúc ra ruộng vớt dưa hấu chạy lũ, em A không may trượt chân xuống nước, bị lũ cuốn mất tích.

28/03/2015 10:09 PM
659

Tin tức trên VnExpress cho biết, ngày 28/3, gia đình bà Võ Thị Thúy Nguyệt đã tìm thấy thi thể của cháu Nguyễn Hoài A (10 tuổi, thôn Ô Gia Bắc) cách nơi bị nước lũ cuốn trôi hơn 1km, sau gần một ngày tổ chức tìm kiếm. Thi thể cháu đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

 - Ảnh 1

Lũ lớn bất ngờ đổ bộ về Quảng Nam (Ảnh Vietnamnet)

Thông tin về vụ việc báo Vietnamnet cho hay, trước đó, vào chiều 27/3, cháu A theo ba mẹ ra đồng vớt dưa thì bị lũ nhấn chìm khi không may trượt chân ngã xuống bờ kè khu vực thôn 8 trên sông Vu Gia.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng tìm kiếm của huyện Đại Lộc tổ chức tìm kiếm suốt đêm qua và đến sáng nay mới tìm được xác cháu A bị nước lũ cuốn trôi cách nơi bị nạn hơn 1 km.

Nguồn tin này cũng cho biết, đến sáng nay (28/3) mưa vẫn tiếp tục tại nhiều địa phương và nước lũ trên các sông vẫn tiếp tục dâng cao. Ngay dọc theo vùng ven biển Cửa Đại, TP. Hội An sóng biển dâng cao đã đánh tan bờ kè tạm ăn sâu vào đất liền hàng chục mét. Chính quyền và người dân Hội An giờ đây cũng đang gồng mình chống chọi để bảo vệ tài sản nơi vùng ven biển.

Xem thêm:

Xem nước lũ, hai anh em bị nước cuốn trôi

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quảng Nam, trong mấy ngày qua,ở thượng nguồn các con sông có xuất hiện mưa lớn, dẫn đến nước hạ du lên. Từ ngày 24-28/3, tại trạm thủy văn Hiệp Đức tổng lượng mưa đo được 409 mm; Thành Mỹ 211 mm; Khâm Đức 399 mm và Tiên Phước 275 mm.

An Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý