Đau lòng thiếu nữ bị mẹ ruột bán làm nô lệ tình dục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đau lòng thiếu nữ bị mẹ ruột bán làm nô lệ tình dục

(Xã hội) Cuộc sống khó khăn, người mẹ ruột đã nhẫn tâm bán đứa con gái 13 tuổi cho đường dây buôn bán trẻ em, để rồi cô bé trở thành nô lệ tình dục.

17/10/2014 10:32 AM
5,803

Đó là trường hợp của một bé gái người Romani. Khi đó, cô bé 13 tuổi theo gia đình từ Romania đến Tây Ban Nha. Cả nhà tá túc trong một nơi ở tồi tàn.

Mô tả ảnh.

Thiếu nữ bị mẹ ruột bán làm nô lệ tình dục.

Cuộc sống khó khăn tại đây khiến chính mẹ ruột đã “gán” cô bé cho một kẻ chuyên mua bán trẻ em có tên DW vào tháng 12/2012.

Sau đó, gã này đã đưa cô bé đến nước Anh và liên tục cưỡng bức nạn nhân, đồng thời ép cô phải đi trộm đồ về cho mình.

Một ngày, cô bé bị cảnh sát bắt giữ vì tội gây rối. Cô bé được đưa đến trung tâm chăm sóc trước khi phải trình diện tại Tòa án dành cho trẻ vị thành niên. Thời gian đầu, em tìm cách bỏ trốn khỏi trung tâm nhưng địa phương đã tìm được và đưa em trở lại.

Đến tháng 4/2014, nạn nhân được 15 tuổi và hiểu hơn về “ngôi nhà mới” của mình. Đến tháng 7/2014, em bắt đầu gọi một nhân viên của trung tâm là mẹ.

“Cô ấy đã có nhiều bạn bè tại đây, đã xem nước Anh là nhà mình và mong muốn được ở lại. Cô ấy cảm thấy an toàn và hạnh phúc tại nơi này”, Thẩm phán Justice Cobb cho biết.

Hiện tại cô muốn ở lại Anh, nếu bị đưa về Romania hay Tây Ban Nha cô sẽ tự tử bởi sợ bị lạm dụng thêm lần nữa. Và rất may là Tòa án Tối cáo London (Anh) đã ra phán quyết để cô được tiếp tục sống tại trung tâm chăm sóc ở Anh.

Mẹ già chết lặng ngóng tin con mất tích dưới sông Sài Gòn
Người mẹ già hớt hải chạy ra hiện trường, chết lặng đứng nhìn ra dòng sông lạnh, ngóng tin con từ lực lượng cứu hộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý