Dầu ô liu giúp Châu Tấn 'trẻ mãi không già'

mesu mesu @mesu

Dầu ô liu giúp Châu Tấn 'trẻ mãi không già'

Nàng Hoa Đán xinh đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ massage mặt và toàn thân bằng dầu ô liu mỗi ngày để có làn da căng mịn, trắng hồng và trẻ trung.

11/09/2014 05:32 AM
6,849

Zhou-Xun-Harpars-Bazaar-Hong-K-3856-3771

Châu Tấn đã từng ăn kiêng để giảm cân khi mới bước chân vào làng giải trí. 

Khi mới bước vào làng giải trí, Châu Tấn khá mập mạp chứ không mảnh mai như hiện tại. Để phù hợp với vóc dáng nhỏ bé và thể hiện tốt các vai diễn, nữ minh tinh đã giảm cân. Cô thực hiện chế độ ăn hạn chế carbonhydrate để cân bằng lượng calo nạp vào và tiêu hao. Cô ăn luân phiên một tháng chỉ rau xanh và các loại thịt rồi đến một tháng chỉ ăn rau xanh, cá và các loại thực phẩm khác. Thỉnh thoảng cô có ăn một chút cơm. Châu Tấn cho biết chế độ ăn này không hề ngon miệng nhưng giúp cô giảm cân hiệu quả và an toàn. 

6452931-2606316-7686-1410338979.jpg

Việc giảm cân khiến da xuống sắc nên Châu Tấn đã dùng dầu ô liu để khôi phục và giúp da luôn căng mịn. 

Sau khi giảm cân, làn da của Châu Tấn bị ảnh hưởng đôi chút và kém sắc hơn lúc đầu. Cô đã sử dụng dầu ô liu để làm đẹp da. Buổi sáng, nàng Hoa Đán xinh đẹp dùng dầu ô liu để massage mặt trước khi trang điểm còn buổi tối, cô tiếp tục dùng dầu ô liu để massage toàn thân. Kiên trì thực hiện liệu pháp này, Châu Tấn đã lấy lại được làn da căng mịn, trắng hồng như thuở ban đầu. Cũng nhờ duy trì đều đặn phương pháp làm đẹp với dầu ô liu giúp da cô không có mấy nếp nhăn. Vóc dáng nhỏ nhắn và làn da trẻ trung, giàu sức sống khiến Châu Tấn trông chẳng khác gì thời đôi mươi dù năm nay người đẹp này đã bước qua tuổi 40. 

Zhou-Xun-UN-Bazaar2-2428-1410338979.jpg

Chọn lựa kiểu tóc và phong cách trang điểm tinh tế, nàng Hoa Đán đã tạo dựng thành công hình ảnh người đẹp trong sáng. 

Cô dâu mới của làng giải trí Hoa ngữ luôn biết cách tạo dựng hình ảnh trẻ trung và thanh lịch bằng phong cách trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc phù hợp. Sau nhiều năm trung thành với kiểu tóc dài suôn thẳng, hè năm ngoái, cô đã đổi sang style tóc ngắn cá tính và đáng yêu. Châu Tấn cho biết những ngày không phải tham dự sự kiện cô thường chỉ sử dụng kem chống nắng và để mặt mộc. Vào những ngày có lịch trình quan trọng, người đẹp chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với làn môi tươi tắn. Cái đẹp đến từ sự giản dị là tiêu chí mà Châu Tấn hướng tới và cô đã thành công khi tạo dựng hình tượng người đẹp trong sáng. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý