Đầu tư nước yến: Nghiên cứu kỹ để đạt hiệu quả.

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đầu tư nước yến: Nghiên cứu kỹ để đạt hiệu quả.

Trong xu hướng dùng nước yến để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nhiều người không ngần ngại đầu tư vào loại thức uống giàu dinh dưỡng này. Tuy nhiên, có phải ai cũng đạt được hiệu quả như mong đợi?

16/07/2012 10:51 AM
1,514

Chất lượng nước yến - Không phải loại nào cũng giống nhau

Nắm được công dụng của nước yến trong việc giữ gìn làn da, vóc dáng và ngăn chặn quá trình lão hóa sau tuổi 30, nhu cầu sử dụng nước yến ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng thường cho rằng nước yến nào cũng bổ như nhau và cứ hễ dùng nước yến là tốt cho sức khỏe mà không biết rằng có sự khác biệt trong chất lượng của nhiều loại nước yến trên thị trường hiện nay.

Chị Linh Giang (Chuyên viên Truyền thông) chia sẻ: "Tôi không ngại đầu tư vào nước yến, nên đã dùng đều đặn mỗi ngày trong suốt 4 năm nay. Vừa qua, tôi khá bất ngờ khi thấy cô bạn chỉ dùng chưa đến 6 tháng là da dẻ tươi sáng, hồng hào hơn, các vết thâm nám cũng giảm trong khi mình dùng đã lâu mà hiệu quả không rõ như thế".

Đầu tư nước yến: Nghiên cứu kỹ để đạt hiệu quả, Thị trường - Tiêu dùng,
 
Không phải nước yến nào cũng có chất lượng giống nhau

Chất lượng đi đôi với hiệu quả

Thực tế, chỉ có những sản phẩm đạt chất lượng mới đem lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Vì thế, người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình kiến thức để có lựa chọn sáng suốt.

Theo các chuyên gia trong ngành sản xuất nước yến đóng chai, có 4 dấu hiệu quan trọng không nên bỏ qua khi nhận biết nước yến chất lượng: 1) Sợi yến dài và còn nguyên sợi chứng tỏ nguyên liệu đầu vào là yến nguyên tổ cao cấp; 2) Nước yến trong, có màu vàng nhạt tự nhiên nhờ quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và không có phẩm màu hay hóa chất tẩy trắng; 3) Hương vị ngọt thanh, tròn miệng bởi sản phẩm không có phụ gia, hương liệu nhân tạo; 4) Tem xác nhận nguyên liệu yến thật đã được kiểm chứng bởi công nghệ quang phổ hồng ngoại FTIR đảm bảo độ tinh sạch và nguyên chất của nguyên liệu đầu vào. Ngoài ra, chứng nhận của các tổ chức uy tín quốc tế như Monde Selection cũng có thể giúp người mua yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Đầu tư nước yến: Nghiên cứu kỹ để đạt hiệu quả, Thị trường - Tiêu dùng,

Khi chọn mua nước yến, đừng bỏ qua 4 dấu hiệu: kích thước sợi yến, màu sắc, hương vị và tem kiểm định chất lượng

Thông qua các thông tin tham khảo hữu ích nêu trên, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn khi lựa chọn sản phẩm mang lại hiệu quả đầu tư thiết thực.

Nước Yến Thật BRAND’S
 
Là sản phẩm duy nhất thoả mãn 4 dấu hiệu nhận biết nước yến chất lượng nói trên và độc quyền đối với công nghệ kiểm định FTIR. Ngoài ra, Nước Yến Thật BRAND’S cũng tự hào đón nhận giải thưởng danh giá ”SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2012” Monde Selection cấp bởi Viện Kiểm định Chất lượng Sản phẩm Quốc tế (International¬ Institute for Quality Selections).

Đầu tư nước yến: Nghiên cứu kỹ để đạt hiệu quả, Thị trường - Tiêu dùng,

Để tìm hiểu thêm thông tin về Nước Yến Thật BRAND’S và có cơ hội sở hữu phiếu ưu đãi trị giá hơn 1.000.000 đồng, liên hệ số điện thoại 1800 545405 và nhấn phím số 2 hoặc truy cập website www.nuocyenbrands.com. Chương trình đang diễn ra và kéo dài đến hết ngày 15/9/2012, áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, chợ (trừ hệ thống siêu thị) trong khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Tây Ninh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý