Đậu tương - bài thuốc tốt cho bệnh nhân đột quỵ não.

lover lover @lover

Đậu tương - bài thuốc tốt cho bệnh nhân đột quỵ não.

Ngoài giá trị dinh dưỡng cao thì đậu tương còn có giá trị phòng và chữa bệnh như: giảm cholesterol máu, hạ huyết áp, phòng ngừa cục máu đông,… từ đó hỗ trợ điều trị đột quỵ não (ĐQN).

11/07/2013 08:01 AM
5,316

Đậu tương là loại thực phẩm giàu protein và lipid, cung cấp đầy đủ các vitamin, muối khoáng, axit amin cần thiết cho cơ thể và thường được dùng làm nguyên liệu để chế biến thành các món ăn rất bổ dưỡng như: tương, đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ,... Sau đây là một số món ăn bổ dưỡng có tác dụng trị bệnh từ đậu tương:

- Món ăn hỗ trợ điều trị : Đậu phụ 300g, nấm hương 30g, măng tươi 3g, rau cải 10g, nấu thành canh ăn hàng ngày.

- Món ăn giúp giảm cân, điều trị rối loạn mỡ máu: Đậu phụ 200g, giá đậu tương 250g, cải canh 100g, dầu thực vật và gia vị vừa đủ, nấu chín, ăn hàng ngày.

Đậu tương - bài thuốc tốt cho bệnh nhân đột quỵ não, Sức khỏe đời sống,

Hạt đậu tương

Đặc biệt  hiện nay, các nhà khoa học đã chứng minh enzym nattokinase chiết xuất từ hạt đậu tương lên men theo phương pháp của người Nhật có tác dụng ngăn cản sự hình thành và phá cục máu đông, từ đó giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn tái phát các bệnh liên quan đến huyết khối, điển hình là ĐQN. Tại Việt Nam, nattokinase đã được sử dụng làm thành phần chính để bào chế theo dây chuyền hiện đại dưới dạng viên nang tiện dùng mang tên thực phẩm chức năng Nattospes. Sản phẩm này giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, cải thiện di chứng do ĐQN và ngăn chặn bệnh tái phát. Với nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, Nattospes đã nhanh chóng trở thành sản phẩm dẫn đầu cho dòng sản phẩm thiên nhiên được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu và hội thảo khoa học, được các bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Để điều trị ĐQN hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát, bên cạnh việc duy trì dùng các chế phẩm từ đậu tương mà điển hình là Nattospes, người bệnh cần cai rượu bia, không hút thuốc lá,… và tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ.

Nattospes – Sản phẩm tiên phong trong hỗ trợ điều trị ĐQN:

Thực phẩm chức năng Nattospes có thành phần nổi bật là enzym nattokinase (nhiều công trình nghiên cứu khoa học cả trong và ngoài nước chứng minh enzym này có khả năng phòng ngừa và phá cục máu đông), đi tiên phong cho dòng sản phẩm thiên nhiên trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ĐQN; tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp, kiểm soát các bệnh nguy cơ dẫn đến ĐQN như: viêm tắc động - tĩnh mạch, bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim…; cải thiện các di chứng do ĐQN (liệt, nói ngọng, méo miệng, hôn mê,…) và ngăn chặn tái phát mà không gây tác dụng phụ. Sản phẩm được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như: bệnh viện TƯ Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Bạch Mai,… và đều cho hiệu quả tốt.

Để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe, nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1-2 viên; để hỗ trợ điều trị ĐQN, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên; uống trước bữa ăn 30 phút. Qua thực tế, nhiều bệnh nhân và bác sĩ rất hài lòng với hiệu quả của Nattospes.

Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý