Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt “Người đẹp không tuổi” Diễm My

mesu mesu @mesu

Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt “Người đẹp không tuổi” Diễm My

Một thời được xem như một biểu tượng của sắc đẹp, Diễm My đã làm chao đảo biết bao trái tim của người hâm mộ. Hiện tại, dù vẫn được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” nhưng trên gương mặt của Diễm My đã xuất hiện nhiều dấu vết của thời gian.

09/09/2014 04:39 PM
21,078

Được nhiếp ảnh gia Nguyễn Kỳ phát hiện vào năm 1985 trong bộ ảnh lịch, tên tuổi của Diễm My đã được giới nhiếp ảnh, điện ảnh “săn đón” suốt nhiều năm sau đó.
 
Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt  “Người đẹp không tuổi” Diễm My  1
Diễm My thời đỉnh cao sự nghiệp
 
Bén duyên với phim ảnh từ năm 1979  qua bộ phim “Trang giấy mới” của đạo diễn Trung Dân, Diễm My và Chánh Tín từng được ngợi ca là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt.
 
Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt  “Người đẹp không tuổi” Diễm My  2
Gương mặt hiện tại đã lộ rõ nếp nhăn
 
Ở thập niên 1980, giữa nhiều gương mặt kiểu “khuôn trăng đầy đặn” thì sự xuất hiện của Diễm My với vẻ hiện đại, kiều diễm đã thu hút công chúng.
 
Tuy nhan sắc của Diễm My chưa được công nhận bởi danh hiệu từ cuộc thi cụ thể nào nhưng từ công chúng luôn tôn vinh Diễm My là “Nữ hoàng ảnh lịch”.
 
 
Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt  “Người đẹp không tuổi” Diễm My  3
Đỗ Mạnh Cường chăm sóc cho Diễm My về hình ảnh
 
Dù đã hơn 50 tuổi nhưng diễn viên Diễm My vẫn luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào có mặt của mình bởi sự tươi trẻ và gout thời trang tinh tế. Vài năm trở lại đây, Diễm My đều chọn trang phục của Đỗ Mạnh Cường cho mỗi lần tham gia sự kiện. 
 
Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt  “Người đẹp không tuổi” Diễm My  4
Bí quyết của Diễm My là trang phục trẻ trung và nụ cười rạng rỡ
 
Mẫu váy suông, màu sắc tươi trẻ của Đỗ Mạnh Cường cùng kiểu tóc búi cao, thần thái tự tin, rạng rỡ luôn khiến Diễm My ghi điểm và “ăn gian” tuổi tác. 
 
 
Dấu vết tuổi tác đã điểm mặt  “Người đẹp không tuổi” Diễm My  5
Người đẹp thường mất điểm với trang phục bó sát cơ thể
 
Là một trong những người đẹp giữ “phong độ” bậc nhất, “Nữ hoàng ảnh lịch” vẫn không thoát khỏi quy luật khắc nghiệt của thời gian. Trên thực tế, khuôn mặt của Diễm My đã lộ rõ nhiều nếp nhăn tuổi tác thể hiện rõ trong khóe mắt, nụ cười và những đường cong cơ thể. 
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý