David Luiz chính thức lên tiếng việc "giữ gìn trinh tiết"

mu mu @mu

David Luiz chính thức lên tiếng việc "giữ gìn trinh tiết"

(ĐSPL) David Luiz đã lên bác bỏ thông tin cho rằng anh vẫn giữ trinh tiết và khẳng định anh không còn là trai tân.

23/05/2015 05:11 PM
259

Gần đây, báo giới đưa tin rằng David Luiz đang giữ trinh tiết giống Kaka và sẽ chỉ “làm chuyện ấy” với bạn gái Sara Madeira sau khi cưới.

Đầu tuần này, Luiz với sự trợ giúp của người bạn đồng hương Maxwell đã lập đàn rửa tội đầy trang trọng trong… bể bơi của PSG. Nhiều bài báo cho rằng đó là hành động lập đàn thề giữ trinh tiết trên của trung vệ 28 tuổi.

Tuy nhiên, mới đây David Luiz tiết lộ anh là một người sùng đạo, nhưng đã bác bỏ thông tin mình còn trinh khi có quan hệ tình ái với rất nhiều cô gái trong cuộc đời.

David Luiz chính thức lên tiếng việc "giữ gìn trinh tiết" - Ảnh 1Phóng to

"Mọi người đang nói về việc tôi còn zin hay không ở khắp mọi nơi. Tôi xin nói thẳng là không còn là trai tân nữa. Tôi từng có nhiều hơn 1 người bạn gái trong cuộc đời. Một số người trong giới báo chí không tôn trọng cuộc sống của tôi. Tôi tôn trọng tất cả mọi người và có thể kê cao gối ngủ ngon", Luiz chia sẻ.

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Chúa, vào tôn giáo của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi phải tuân theo 100% những gì đã được định, đơn cử như chuyện chỉ được quan hệ tình dục sau khi đã kết hôn", ngôi sao người Brazil nói thêm.

Về chuyện làm lễ rửa tội, Luiz cho rằng anh làm điều đó vì muốn PSG có thể lên ngôi vô địch Champions League mùa tới. "Chúng tôi đang xây dựng mọi thứ. Lúc này đội bóng đang ở tình trạng tuyệt vời. Chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu vô địch (Ligue 1, cúp Liên đoàn Pháp, cúp Quốc gia Pháp). Chúng tôi sẽ chiến đấu tại Champions League, vì đó là tham vọng của cả đội".

T.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý