David Phạm - giang hồ phim 'Hương ga' hóa chàng chăn cừu sa mạc

mesuhao mesuhao @mesuhao

David Phạm - giang hồ phim 'Hương ga' hóa chàng chăn cừu sa mạc

David Phạm, chàng điển trai của phim “Hương ga” vừa hoàn thành vai diễn đầy bi kịch trong phim “Dấu chân du mục”, đang phát sóng trên kênh VTV3.

30/07/2014 05:07 PM
1,243

Anh chia sẻ: “Được làm nghề là một may mắn lớn và tôi cảm thấy rất vui khi được làm đệ tử của chị Trương Ngọc Ánh trong phim “Hương Ga”. Còn với “Dấu chân du mục”, tôi muốn thể hiện một vai khác biệt, đầy những bí ẩn của số phận”.

David Phạm là người Việt gốc Pháp, lớn lên tại An Giang. Anh từng là sinh viên Cao đẳng sân khấu điện ảnh TP HCM và đã tham gia khá nhiều phim như: Cô gái xấu xí, Luật giang hồ, Hiệp sĩ đường phố, Kính thưa ôsin… Năm 2010, anh đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài 40 tập “Gia đình số đỏ” của đạo diễn Văn Công Viễn.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Trong phim "Dấu chân du mục" David Phạm có dịp khoe cơ bụng 6 múi của mình.

Năm 2013, anh may mắn được chọn là một trong những nam diễn viên của “Hương ga”, một siêu phẩm hành động của đạo diễn Cường Ngô sẽ phát hành vào ngày 31/10 trên toàn quốc. Trong phim, anh cùng Cao Lâm Viên, Vũ Mạnh Hiệp, Quang Sự, Harry Lu… là những đệ tử thân tín của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong cuộc chinh phạt giang hồ và mỗi người đều có một kết cục số phận khá bi đát.

Còn với “Dấu chân du mục”, David Phạm đã vào một vai hoàn toàn trái ngược. Phim là câu chuyện về những người sinh sống bằng nghề chăn thả gia súc tại vùng đồi cát Ninh Thuận. Nơi sa mạc nắng gió cháy thịt cháy da, đất đá nối tiếp với rừng là nơi phát triển nghề chăn nuôi gia súc lớn như bò, ngựa, dê, cừu…

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hàng ngày ông Mộc và hai đứa cháu vất vả giữa hoang mạc để chăn bò. Cô cháu tên Hoa (Lê Bê La) xinh đẹp, tốt bụng, bị câm từ nhỏ. Cuộc sống tưởng chừng bình yên của họ bị xáo trộn khi Sơn (Linh Sơn) xuất hiện. Từ nhỏ Sơn đã xa cha mẹ, sống lang bạt. Vì nghi ngờ anh ăn cắp vàng mà chủ khu đào vàng đã cho đàn em truy sát. Sơn vừa phải trốn tránh bọn xã hội đen vừa bị công an truy đuổi. Trong thời gian lưu lại nhà ông Mộc, Sơn và Hoa yêu nhau. Tuy vậy tình yêu của họ gặp trắc trở vì những lỗi lầm trong quá khứ của Sơn. Hơn thế, bí mật thân phận của anh cũng dần dần được hé lộ trong cuộc truy đuổi sinh tử.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Đối diện với với Sơn chính là Côn, một chàng trai bụi bặm, sinh sống bằng nghề chăn thả thuê cùng với mẹ và em gái trên những cánh đồng cỏ mênh mông bên cạnh sa mạc đầy nắng gió và cát. Côn yêu thầm Hoa, ghét Sơn vì Sơn đã cướp mất người con gái anh yêu. Và cuộc tình tay ba cứ vậy, hiểu lầm thù hận và những được mất diễn ra suốt hơn 30 tập phim.

 - Ảnh 7

Phim được quay tại tỉnh Ninh Thuận trong khoảng cuối tháng 10/2013 và đóng máy cuối tháng 12. Để có được những cảnh đẹp đoàn phim phải di chuyển khá xa so với điểm tập kết, khoảng trên 30km, sau đó phải đi bộ gần 2km mới đến điểm quay. Bối cảnh khá đông là quay đêm, nên các nghệ sỹ trong đoàn quay xong thường thức tới sáng mới về khách sạn.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

David Phạm chia sẻ, đây là một vai diễn lớn có những biến cố về số phận khiến anh tập trung cao độ để hoàn thành tốt nhân vật. Hiện tại, David Phạm đang chuẩn bị tham gia một bộ phim truyện nhựa, đồng thời anh vẫn tiếp tục công việc của một người mẫu trên sàn catwalk.

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý