Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017

Tuần vừa qua, vòng loại trừ Vietnams Next Top Model All Stars 2017 tràn đầy nước mắt của các thí sinh.

28/08/2017 03:57 PM
783

Tuần vừa qua, vòng loại trừ Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 tràn đầy nước mắt của các thí sinh.

Tập 10 của chương trình người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 không chỉ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả xem Đài bằng những thử thách mang tính chuyên môn cao, mà còn đem lại cảm giác tiếc nuối và xúc động khi chứng kiến màn đánh giá và loại cẳng thẳng và gay cấn nhất trong suốt 8 mùa Vietnam's Next Top Model.

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017 - Ảnh 1Phóng to

Bộ ba giám khảo trong tập 10 Next Top.

Ở phần đánh giá và loại, Giám khảo Nam Trung đã khẳng định rằng ở mùa này: “Thử thách luôn luôn là không đủ”. Và ngay lập tức, Giám khảo Nam Trung đã cho mời các thí sinh lên để thực hiện phần thử thách bất ngờ này.

Sau phần thể hiện khá mượt mà của nhóm Thùy Dương, Cao Ngân và Cao Thiên Trang thì Kim Dung cũng là thí sinh tiếp theo phải nhận thử thách này. Để bầu không khí trở nên “mặn mà” hơn theo lời đề nghị của giám khảo Nam Trung, Nguyễn Hợp và Chà Mi là hai thí sinh cuối cùng đối mặt với thử thách này.

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017 - Ảnh 2Phóng to

Nhóm Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Cao Ngân.

Với tính huống “mẹ chồng và nàng dâu”, ban giám khảo yêu cầu phải đầy đủ các cung bậc cảm xúc “hỷ – nộ – ái – ố”. Mẹ chồng Nguyễn Hợp và con dâu Chà Mi đang diễn khá ăn ý với nhau. Cho đến khi cảm xúc của Chà Mi đang dâng cao lên đỉnh điểm và bắt đầu khóc thì Nguyễn Hợp đã ngừng phần diễn xuất của mình: “Chà Mi mà khóc là em không diễn nữa đâu”.

Chính hành động này đã khiến cho mọi người cảm khó chịu và đặc biệt là ban giám khảo – họ đã không hài lòng với hành động từ chối thực hiện thử thách của Nguyễn Hợp. Ngay lập tức, ban giám khảo đã cho dừng phần đánh giá và loại và đã có một cuộc bàn luận về hành động của thí sinh Nguyễn Hợp.

Sau cuộc bàn luận của ban giám khảo, Host Trương Ngọc Ánh đã muốn xác nhận một lần nữa: “Bạn có tham gia thử thách diễn xuất này hay không?”. Nguyễn Hợp đã từ chối và cô cho rằng diễn xuất là một thử thách khó khăn đối với mình. Sau những hành động và thái độ của Nguyễn Hợp, Host Trương Ngọc Ánh đã quyết định: “Nguyễn Hợp ngay lập tức quay trở về ngôi nhà chung, thu dọn đồ đạc và kéo vali rời khỏi cuộc thi”.

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017 - Ảnh 3Phóng to

Nguyễn Hợp "bật lại" cả 3 vị giám khảo trong tập 10.

Đây chắc hẳn là màn loại thí sinh chưa từng xảy ra ở chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Đứng trước mặt ban giám khảo, Nguyễn Hợp đã cũng đã chia sẻ quan điểm của mình và xin lỗi trong tiếng khóc nấc. Trước khi rời khỏi phòng đánh giá và loại, Nguyễn Hợp đã xin phép không ôm ai cả nhưng hành động rời bỏ ghế nóng và bước xuống ôm của Host Trương Ngọc Ánh đã làm cho khán giả không kiềm được sự xúc động.

Sau khi, Nguyễn Hợp bị loại bất ngờ vì từ chối giám khảo thực hiện thử thách diễn xuất, top 5 còn lại đã thay trang phục để tạo một bầu không khí mới và quay trở lại phần đánh giá như bình thường.

Do có phần thể hiện tốt nhất và nhận được rất nhiều lời khen từ phía đại diện nhãn hàng, cũng như của ban giám khảo, Thùy Dương đã trở thành thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất tập 10 và đồng nghĩa cô sẽ trở thành thủ lĩnh nhà chung tiếp theo của mùa All Stars.

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017 - Ảnh 4Phóng to

Thùy Dương lại đảm nhiệm vị trí thủ lĩnh nhà chung.

Sau 4 tuần đứng vị trí thứ 3 liên tục, Thùy Dương đã nhận lấy thành quả xứng đáng đối với khả năng và những nỗ lực liên tục tại cuộc thi. Cao Thiên Trang và Kim Dung là thứ tự gọi tên của hai thí sinh tiếp tục đồng hành cùng Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Điều đặc biệt, khi đứng top nguy hiểm với Cao Ngân, Chà Mi đã có những giây phút cực kỳ xúc động. Có lẽ việc Nguyễn Hợp vừa bị loại đã ảnh hưởng tới tâm lý Chà Mi phần nào. Khi host Trương Ngọc Ánh công bố Chà Mi là thí sinh được đi tiếp thì Chà Mi đã liên tục khóc nấc lên vì nghĩ rằng Cao Ngân sẽ ra về. Chà Mi đã từ chối nhận bức hình từ Host Trương Ngọc Ánh và ngỏ ý muốn dừng lại, nhường cơ hội cho Cao Ngân: "Em sẽ về. Em sẽ nhường cô hội của em cho Cao Ngân". Cao Ngân cũng tỏ ra rất mạnh mẽ: "Cưng nhường chị cũng có nhận đâu?".

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017 - Ảnh 5Phóng to

Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất của Next Top 2017 - Ảnh 6Phóng to

Chà Mi và Cao Ngân xúc động chờ kết quả loại trừ.

Host Trương Ngọc Ánh tiếp tục tạo thêm căng thẳng khi đọc lại tên cô gái được ở lại là Chà Mi, nhưng cô vẫn từ chối bước tiếp vào vòng trong. Cho đến khi kết quả được công bố là không ai bị loại thì lúc đấy Chà Mi và Cao Ngân như vỡ oà trong hạnh phúc và cùng sánh bước lên nhận bức hình. Chà Mi cũng đã chia sẽ rằng: “Trước khi vào nhà chung, Cao Ngân có nói chuyện với Mi rằng chị ấy rất muốn được làm việc ở thị trường nước ngoài và chị ấy đã phải khó khăn tới trầy trật như thế nào để có thể bám trụ với nghề mẫu tới tận bây giờ.”

Tưởng chừng như cuộc đua chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 sẽ dẫn đến những cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thí sinh, thế nhưng ngược lại, họ lại càng yêu mến nhau nhiều hơn. Những tình cảm giữa các thí sinh đã được thể hiện rõ nhất trong vòng loại trừ, khi tất cả đều phải đối diện với việc phải chia tay một thành viên của ngôi nhà chung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý