Đây là bàn thắng khiến Ibrahimovic xấu hổ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đây là bàn thắng khiến Ibrahimovic xấu hổ

Dù thường xuyên lập những siêu phẩm nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn có được 1 bàn thắng từ trên trời rơi xuống vào lưới Man City đêm qua.

07/04/2016 06:48 PM
6

(ĐSPL) - Dù thường xuyên lập những siêu phẩm nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn có được 1 bàn thắng từ trên trời rơi xuống vào lưới Man City đêm qua.

Thực ra, bàn thắng của Ibrahimovic chẳng phải từ trên trời rơi xuống, mà nó đến từ sai lầm của Fernando bên phía Man City.

Fernando nhận bóng từ Joe Hart rồi hơi chần chừ trước khi dùng má ngoài chân phải chuyền ngang, đưa bóng… đập đúng chân Ibrahimovic đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Đây có thể xem là một trong những bàn thắng lãng nhách nhất mùa giải này.

Đây là bàn thắng khiến Ibrahimovic xấu hổ - Ảnh 1Phóng to



Trước đó, Ibrahimovic đã gây thất vọng khi lần lượt bỏ lỡ 2 cơ hội bằng vàng của PSG ngay trọng nửa đầu hiệp 1. Đầu tiên là tình huống thất bại trước Joe Hart trên chấm phạt đền rồi sau đó anh sút lên trời trong tình huống đối mặt vô cùng thoải mái với thủ môn của đội khách. Có lẽ Ibra sẽ phải hối hận rất nhiều nếu như PSG bị Man City loại khỏi tứ kết Champions League mùa này.

Việt Khang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý