Đây là cách mà Mr. Đàm ký tặng fan nữ “không giống ai”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đây là cách mà Mr. Đàm ký tặng fan nữ “không giống ai”

(ĐSPL) Ông hoàng nhạc Việt có rất nhiều fan nữ cuồng nhiệt và không ngần ngại thể hiện tình cảm với anh bằng những cách không ai ngờ tới.

28/11/2015 10:18 AM
1,101

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ được yêu mến hàng đầu Việt Nam. Tất nhiên, quanh anh thị phi không ít, nhưng người hâm mộ của Mr Đàm thì vẫn luôn dành những tình cảm thiết tha nhất dành cho thần tượng của mình, không chỉ bởi tài năng của anh mà còn bởi tính cách gần gũi, luôn hết mình vì fans của nam ca sĩ.

Thậm chí, có đôi khi đối với những lời đề nghị "không giống ai" của fan, Mr Đàm vẫn vui vẻ đáp ứng mà không hề khó chịu.

Chính bởi vậy, việc đặt bút ký và ghi dòng chữ tiếng Anh ngọt ngào "Love to my sweet" lên lưng của một người hâm mộ nữ được nam ca sĩ "Say tình" thực hiện rất hân hoan vui vẻ.

 - Ảnh 1Phóng to

Mr Đàm ký tên lên lưng cho người hâm mộ nữ.

Một thời gian trước, cũng chính anh đã không ngần ngại ký tên lên ngực của một fan nữ ở hải ngoại theo yêu cầu của cô này.

 - Ảnh 2Phóng to

Nam ca sĩ hôn lên má fan sau khi ký tên lên ngực cho cô.

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, có lẽ chưa chắc một nam ca sĩ khác đã có thể đáp ứng yêu cầu này, và cũng không phải Đàm Vĩnh Hưng, chưa chắc đã có người hâm mộ cuồng nhiệt yêu cầu điều đó.

"Chịu chơi" với những fan cuồng nhiệt, Mr Đàm lại vô cùng ân cần, dịu dàng với những người hâm mộ lớn tuổi, đó cũng chính là điều khiến anh "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

Còn nhớ, vào sinh nhật của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp ứng tâm nguyện của một vị linh mục yêu mến giọng hát của anh bằng cách đến nhà thăm ông và cùng đón sinh nhật đơn giản ngay tại gia đình ông, điều này khiến không ít người cảm động.

Đàm Vĩnh Hưng không phải là người luôn nói những lời ngọt ngào, dễ nghe, thậm chí nhiều khi người ta còn thấy anh thẳng thừng "đốp chát", nhưng chính vì như vậy, ngược lại, fans của Đàm Vĩnh Hưng, những người thân thiết, yêu mến anh đều nhận được sự đối đãi chân thành nhất nếu như đã quyết định trao gửi tình cảm cho anh.

Vi An

Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý