Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM!

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM!

Yuta (NCT) là thần tượng người Nhật duy nhất ra mắt dưới trướng SM Entertainment kể từ khi công ty này thành lập.

03/08/2017 08:18 PM
366

Yuta (NCT) là thần tượng người Nhật duy nhất ra mắt dưới trướng SM Entertainment kể từ khi công ty này thành lập.

Trong vài năm gần đây, người hâm mộ đã bắt đầu làm quen với việc thần tượng Kpop không hoàn toàn chỉ là người Hàn Quốc. Họ có thể là con lai nhiều dòng máu, hoặc cũng có thể đến từ bất kỳ quốc gia nào, mà nhiều nhất chính là các nước Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan...

Thần tượng nhà "Big3" JYP - SM - YG đều có những idol ngoại quốc như vậy. Tuy nhiên, đối với SM Entertainment, họ chỉ có duy nhất một thần tượng người Nhật Bản trong suốt lịch sử phát triển của mình tính cho tới thời điểm này.

Anh chàng Yuta của nhóm nhạc nam NCT chính là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM. Điều gì khiến chàng trai này tạo nên một ngoại lệ đặc biệt đến vậy?

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 1Phóng to

Vì nhiều lý do, để lọt được vào "mắt xanh" của tuyển trạch viên SM, sau đó lại ra mắt dưới trướng công ty này là một việc cực kỳ khó khăn. Và điều đó khiến fan của Yuta càng thêm tự hào về anh chàng.

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 2Phóng to

Yuta tên thật là Nakamoto Yuta, sinh ngày 26/10/1995. Anh chàng từng mơ ước được trở thành cầu thủ bóng đá nhưng sau đó Yuta đã gặp DBSK và kể từ đó thế giới cùng với ước mơ của anh đã hoàn toàn thay đổi.

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 3Phóng to

DBSK là thần tượng lớn nhất của Yuta.

Yuta từng tiết lộ, đối với anh, sự tồn tại của DBSK giống như "những vị thần", và chính họ là nguồn cảm hứng để anh nỗ lực trở thành một idol.

Bởi DBSK là nhóm nhạc của SM, Yuta đã tới buổi tuyển chọn toàn cầu của công ty này tổ chức ở Osaka, Nhật Bản hồi năm 2012. Với những tài năng mà anh chàng thể hiện như vũ đạo, diễn xuất và ca hát, SM đã nhìn thấy tiềm năng của Yuta và quyết định nhận anh vào thực tập tại công ty.

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 4Phóng to

Trước khi chính thức ra mắt trong NCT, Yuta đã quen mặt với công chúng do từng tham gia chương trình “Abnormal Summit” của đài JTBC. Với ngoại hình bắt mắt, Yuta dễ dàng “đốn tim” mọi cô gái ngay từ phút đầu gặp mặt.

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 5Phóng to

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 6Phóng to

Vẻ ngoài "gây xao xuyến" của Yuta.

Tới tháng 7/2016, anh chàng chính thức ra mắt dưới trướng SM với tư cách một thành viên của NCT 127. Hiển nhiên, sự xuất hiện của Yuta nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, anh được nhiều người biết đến trong một thời gian ngắn.

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 7Phóng to

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 8Phóng to

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 9Phóng to

Hoàn hảo ở mọi góc độ.

Ngoại hình của Yuta được nhận xét là hoàn toàn phù hợp với "tình đầu trong mơ" của rất nhiều thiếu nữ. Nét đẹp Nhật Bản độc đáo, mới lạ chưa từng xuất hiện tại SM của Yuta khiến anh càng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Fan gọi Yuta là "hoàng tử Osaka", thể hiện sự ưu ái dành cho thành viên người Nhật của NCT.

Đây là idol người Nhật đầu tiên và duy nhất của SM! - Ảnh 10Phóng to

Có tài năng ca hát, ngoại hình nổi bật cùng với việc debut dưới trướng SM, chắc chắn tương lai Yuta sẽ còn nổi tiếng và thành công hơn nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý