Đây là lý do Lý Hải trở thành người đàn ông được 'thèm khát'

mesu mesu @mesu

Đây là lý do Lý Hải trở thành người đàn ông được 'thèm khát'

Lý Hải là một trong những nam nhân được chị em ngưỡng mộ bậc nhất. Anh không chỉ là một người đàn ông có sự nghiệp thành công mà còn là người cha tận tụy.

25/06/2016 01:19 PM
2,372

Lý Hải gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ và nhanh chóng nổi danh với nhiều ca khúc hit. Sau khi thành công ở lĩnh vực ca hát, Lý Hải thử thách bản thân với vai trò mới, nhà sản xuất và diễn viên. Trên cương vị mới này, Lý Hải đã đạt được thành công đáng ngưỡng mộ. Mới đây, bộ phim Lật mặt mà Lý Hải đảm nhận đến 4 vai trò đã thành công cả về mặt nghệ thuật và thương mại.

  Đây là lý do Lý Hải trở thành người đàn ông được 'thèm khát' - Ảnh 1

Bên cạnh hình ảnh một quý ông thành đạt, Lý Hải còn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng ở vai trò của một quý ông của gia đình.

Năm 2010, Lý Hải kết hôn với Minh Hà. Một cô gái xinh đẹp và tài năng. Minh Hà không chỉ sở hữu vẻ ngoài rạng ngời cỡ hotgirl mà còn có thành tích học tập đáng nể với bằng Thạc sĩ Luật tại Anh Quốc. Trai tài Lý Hải và gái sắc Minh Hà đã nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng khi nên duyên vợ chồng. Đến nay, gia đình Lý Hải – Minh Hà được coi là gia đình kiểu mẫu của làng showbiz.

Một gia đình lớn với 3 nhóc tỳ và chuẩn bị đón thêm nhóc tỳ thứ 4, nên công chúng dễ dàng bắt gặp Lý Hải tay bồng tay bế khi đưa các con đi chơi. Dù bạn là một chính trị gia nổi tiếng, một ca sĩ đình đám hay một nhà sản xuất có tầm nhìn thì quay trở về với gia đình bạn chỉ là một người cha. Và, Lý Hải là người như vậy, một người cha tận tụy, một người chồng nhất mực yêu thương.

  Đây là lý do Lý Hải trở thành người đàn ông được 'thèm khát' - Ảnh 2

Chia sẻ với phóng viên về Lý Hải trên cương vị làm cha, Minh Hà tiết lộ: “Anh Hải thực sự là một ông bố tốt… Anh ấy rất dễ thương, chỉ cần tôi nói, anh tắm cho con nhé hoặc anh chơi với con để em ngủ chút nhé,… là anh ấy sẵn sàng làm ngay không bao giờ từ chối. Thậm chí, vì biết tôi vất vả nên về tới nhà là anh ấy tự làm chẳng cần tôi nhờ vả.”

Một trong những lý do gia đình Lý Hải – Minh Hà nhận được sự ngưỡng mộ chính là quan niệm về một gia đình lớn của cặp đôi. Một gia đình có đến 4 nhóc tỳ trong độ tuổi “trứng gà trứng vịt’ đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của bố mẹ. Và, Lý Hải – Minh Hà đã làm được điều đó. Hình ảnh một gia đình đông con nhưng luôn ngập tràn niềm vui, tiếng cười đã được cặp đôi này xây dựng thành công.

  Đây là lý do Lý Hải trở thành người đàn ông được 'thèm khát' - Ảnh 3

Nói về chuyện nhiều con và vai trò của người chồng, Minh Hà đã chia sẻ: “Tôi nghĩ người chồng đóng vai trò quan trong nhất. Khi vợ chồng đã quyết định sinh nhiều con thì phải cùng nhau san sẻ chứ không thể đổ hết gánh nặng chăm sóc con cái cho phụ nữ. Bởi, mệt thế xác đến mấy cũng vượt qua được chứ mệt mỏi về tinh thần thì rất dễ bị suy sụp. Nếu một người chồng không sẵn sàng sát cánh nâng đỡ vợ thì tốt nhất, người phụ nữ không nên sinh nhiều con. Minh Hà rất may vì có được người chồng như anh Hải. Anh ấy chính là nhân tố quyết định giúp vợ chồng mình quyết tâm có một gia đình lớn.”

Bách Hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý