Đây là nam thần tượng suýt nữa đã là thành viên thứ 13 của EXO

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đây là nam thần tượng suýt nữa đã là thành viên thứ 13 của EXO

Jinho đáng lẽ đã ra mắt dưới trướng SM Entertainment với tư cách một trong những thành viên của EXO vào năm 2012.

15/05/2017 09:19 AM
384

Jinho đáng lẽ đã ra mắt dưới trướng SM Entertainment với tư cách một trong những thành viên của EXO vào năm 2012.

Thành viên Jinho của nhóm nhạc nam PENTAGON thuộc Cube Entertainment là một ca sĩ đã được biết đến từ trước khi anh ra mắt với nhóm nhạc hiện tại.

Trước đây, Jinho đã từng xuất hiện với tư cách một thành viên của SM the Ballad, tuy nhiên lúc đầu Jinho được dự kiến sẽ ra mắt cùng EXO vào năm 2012.

Vào năm 16 tuổi, Jinho được phát hiện bởi SM Entertainment sau đó anh tham gia cuộc thi SM Everysing và giành vị trí quán quân. Sau khi trở thành thực tập sinh và trải qua khoảng thời gian 2 năm rèn luyện, Jinho ra mắt là với tư cách một trong nhóm bốn người của dự án Ballad thuộc SM, SM the Ballad cùng với Kyuhyun Super Junior, Jonghyun SHINee và Jay Kim TRAX.

Đây là nam thần tượng suýt nữa đã là thành viên thứ 13 của EXO - Ảnh 1

Jinho áo vàng cùng các thành viên còn lại của SM the Ballad.

Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc Jinho sẽ trở thành một thành viên trong đội hình của EXO bởi lẽ anh được biết đến là một trong những thực tập sinh xuất sắc và tài năng nhất lúc bấy giờ của SM.

Mặc dù vậy nhưng thực tế chúng ta đã biết Jinho không thực sự ra mắt cùng EXO và cũng không phải là thành viên thứ 13 của nhóm. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là dụng ý sắp đặt của SM khi muốn giữ cho hai nhóm nhỏ EXO-K và EXO-M được cân bằng nên các thành viên chỉ dừng lại ở con số 12.

Đây là nam thần tượng suýt nữa đã là thành viên thứ 13 của EXO - Ảnh 2

Jinho thực sự là một ca sĩ tài năng.

Đến năm 2014, Jinho không còn là thành viên của SM the Ballad. Sau khi chứng kiến các bạn bè của mình lần lượt debut, Jinho nhận ra rằng dường như SM không có kế hoạch cho ra mắt bất cứ một nhóm nhạc nam nào trong một vài năm tới vì vậy Jinho quyết định rời khỏi SM để đầu quân cho Cube Entertainment do biết Cube sẽ cho ra mắt một boygroup trong thời gian sắp tới.

Đây là nam thần tượng suýt nữa đã là thành viên thứ 13 của EXO - Ảnh 3

Jinho (ở phía bên trái với chiếc mũ nồi màu đen) hiện tại là thành viên của PENTAGON.

Jinho được giới thiệu là thực tập sinh của Cube Entertainment thông qua show Pentago Maker, và không lâu sau đó chính thức ra mắt cùng PENTAGON. Trong một dịp ra mắt của PENTAGO, Jinho đã tiết lộ cho mọi người biết lý do tại sao anh lại rời khỏi SM.

Nguyên nhân thực sự là do Jinho và SM đã có những suy nghĩ khác nhau về việc debut của Jinho với vai trò là một nghệ sĩ, do vậy anh quyết định rời khỏi SM để tìm kiếm những cơ hội phù hợp hơn.

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý