Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop

Người hâm mộ lại được dịp xôn xao trước làn da trắng sáng, không tì vết của Wendy (Red Velvet) trong bộ ảnh mới từ Dispatch.

13/07/2017 08:36 PM
1,180

Người hâm mộ lại được dịp xôn xao trước làn da trắng sáng, không tì vết của Wendy (Red Velvet) trong bộ ảnh mới từ Dispatch.

Dispatch luôn được biết đến là trang chuyên “săn” những tin tức hẹn hò của sao và được coi là nỗi “ám ảnh” của các sao Hàn. Người ta thường thấy Dispatch chụp những bức ảnh “lờ mờ”, chớp nhoáng nhiều khi không nhìn rõ mỗi khi có tin tức “bóc phốt” một thần tượng nào đó.

Tuy nhiên, mới đây Dispatch lại rất có “tâm” khi vừa tung ra một loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Wendy và tuyên bố rằng cô nàng chính là nữ thần tượng sở hữu làn da trắng sáng, hoàn hảo nhất Kpop.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 1Phóng to

Trang săn tin hàng đầu xứ Hàn này dành không ít những lời khen có cánh cho thành viên Red Velvet. Qua những bức ảnh này chúng ta có thể thấy rõ ràng làn da trắng sáng và khỏe mạnh của Wendy.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 2Phóng to

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 3Phóng to

Dispatch không ngần ngại so sánh nữ thần tượng như một cô búp bê xinh đẹp với làn da rực rỡ.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 4Phóng to

Đôi khi chúng ta vẫn phát hiện mình nổi mẩn sau mỗi lần trang điểm, nhưng đối với Wendy thì hoàn toàn ngược lại. Chúng ta chỉ có thể thấy làn da hoàn hảo của cô ấy mà thôi!

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 5Phóng to

Ngay cả khi trang điểm nhẹ hoặc thậm chí là không make up, Wendy vẫn cực kì xinh đẹp.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 6Phóng to

Các thành viên Red Velvet cũng hoàn toàn mê mẩn trước làn da của Wendy và không ngần ngại chọn Wendy là thành viên sở hữu “gương mặt mộc đẹp nhất” nhóm.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 7Phóng to

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 8Phóng to

Ngay cả trong những bức ảnh đời thường của Wendy, thật dễ dàng để nói rằng làn da của mỹ nhân nhà SM luôn hoàn hảo.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 9Phóng to

Wendy được biết đến là giọng ca chính của Red Velvet, giọng hát của cô nàng thuộc top “khủng” và thường xuyên góp mặt trong BXH các giọng ca tài năng từ các nhóm nhạc thế hệ mới. Tuy nhiên, vì debut trong một nhóm nhạc toàn những gương mặt lung linh như Red Velvet nên có một thời gian Wendy bị lu mờ và không được chú ý.

Hơn thế, Wendy lại thuộc tạng người dễ tăng cân. Cô nàng từng bị chỉ trích là “lỗ hổng nhan sắc” của nhóm vì gương mặt mũm mĩm, thân hình tròn trịa, đôi chân thô. Giọng ca nhà SM cũng hiếm khi nào xuất hiện trong danh sách idol sở hữu hình thể đẹp. Tuy nhiên với gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng và khuôn miệng cười rất duyên, cô vẫn được các fan yêu thương vì vẻ ngoài baby xinh xắn.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 10Phóng to

Thế nhưng có lẽ, càng về sau, Wendy càng ý thức được hình ảnh của mình nên cô nàng đã có những thay đổi tích cực điển hình là việc giảm cân.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 11Phóng to

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 12Phóng to

Nếu như khi trước Wendy đáng yêu với vẻ ngoài tròn trịa thì giờ đây khi gầy đi, cô càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ bội phần. Các fan không ngớt lời khen ngợi Wendy và còn cho rằng với ngoại hình hiện nay, trông cô hoàn hảo tựa một “búp bê sống” không chút tì vết.

Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop - Ảnh 13Phóng to

Sở hữu làn da hoàn hảo, trắng sáng cùng với hình thể chuẩn “miễn chê”, không ít người lên tiếng rằng nhan sắc của cô nàng đang ở đỉnh cao nhất và chưa bao giờ Wendy trông tỏa sáng như thời điểm này.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý