"Dậy sóng" thông tin người mẫu bán dâm 8000 đô

biettuot biettuot @biettuot

"Dậy sóng" thông tin người mẫu bán dâm 8000 đô

(Lang sao) Tiết lộ mới đây của hoa hậu Mỹ Xuân khiến không ít khán giả sững sờ.

05/06/2012 06:05 PM
9,837

Những ngày vừa qua, thông tin hoa hậu Nam Mê Kong Mỹ Xuân vừa bán dâm, vừa là "tú bà" trong đường dây mại dâm ngàn đô khiến báo chí và công chúng vô cùng quan tâm. Ngoài những chuyện về đời tư cô người mẫu này, những gì mà Mỹ Xuân tiết lộ tại cơ quan điều tra về danh tính các "chân dài" và đại gia mua dâm được đặc biệt chú ý.

Theo thông tin, một trong những "chân dài" tham gia đường dây này là nữ người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh 26 tuổi ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM mang nghệ danh Thiên Kim. Cô gái này từng đoạt giải Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp địa phương và có tham gia đóng phim hành động Lệnh xóa sổ - một trong 12 phim điện ảnh tranh giải Cánh diều vàng năm 2011. Tuy nhiên, do cô này đang mang thai 5 tháng nên được tại ngoại.

"Dậy sóng" thông tin người mẫu bán dâm 8000 đô - 1

DV Điện ảnh mang nghệ danh Thiên Kim

Hai người mẫu, diễn viên khác bị bắt là N.T.M.N, nghệ danh Ngọc Thúy (23 tuổi) - người mẫu thời trang công ty Promotion Look (PL), đã từng tham gia đóng phim Bước chân hoàn vũ. Tiếp theo là L.T.Y.D (22 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, sinh viên Trường Trung cấp du lịch, là Hoa khôi duyên dáng Bến Tre năm 2010).

Khi biết tin người mẫu thuộc công ty mình bị bắt vì hành nghề mại dâm, ông Trần Thanh Long, Tổng giám đốc của công ty thời trang PL cho biết, N.T.M.N  không phải là người mẫu của PL mà chỉ là thư ký do ông tuyển cho một hãng rượu. N.T.M.N được đánh giá có gương mặt đẹp, uống rượu giỏi, có khả năng thuyết phục khách hàng. Nhưng do không biết sử dụng vi tính, chưa đáp ứng được các công việc văn phòng nên cách đây 2 tuần, cô đã nghỉ việc.

Tuy nhiên, thông tin gây sốc nhất, chính là do một tờ báo của ngành công an tiết lộ. Đó là cho đến nay, Mỹ Xuân đã tiết lộ danh tính 20 người đẹp hoạt động giới nghệ thuật ở Sài thành tham gia bán dâm. Đặc biệt, một người mẫu "đi khách" có giá cao nhất hiện thời là N. với 8.000 USD/lần. Có lần N. đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia bỏ túi được 24.000 USD. Điều đáng nói hơn là những người đẹp bán dâm này hầu hết đều được từ một đến vài đại gia chu cấp tiền bạc mỗi tháng hàng nghìn USD nhưng đối với các cô nó chỉ đủ để… mua son phấn. Vì vậy mà họ cần phải đi khách thêm để sắm nhà, mua xe và gửi về cho cha mẹ.

"Dậy sóng" thông tin người mẫu bán dâm 8000 đô - 2

L.T.Y.D - Hoa khôi duyên dáng Bến Tre

Ngay khi thông tin về người đẹp N với giá "đi khách" 8000 đô được tiết lộ, khắp các diễn đàn và các trang mạng đều "dậy sóng" vì "choáng" trước giá của những người đẹp này. Một số khán giả thì tò mò suy đoán xem người đẹp có mức giá cao ngất ngưởng ấy là ai. Hầu hết các khán giả đều đồng tình, nên công bố rõ danh tính của các "chân dài" bán dâm để tránh sự suy đoán của độc giả, cũng là cách để cảnh tỉnh những nghệ sĩ không đi lên bằng chính thực lực của mình mà lại làm việc trái với luân thường đạo lý.

Trong một diễn biến khác, cơ quan điều tra cũng công bố danh sách những "đại gia" mua dâm bị bắt. Tuy nhiên, trái với suy đoán của nhiều người. Đó không phải là những "đại gia" quá nổi tiếng mà chỉ là những người đàn ông mới "phất" và họ đều ngụ ở một huyện tại TP HCM. Đó là N.V.N (52 tuổi, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) và T.T.H (33 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin sớm nhất đến bạn đọc.

"Dậy sóng" thông tin người mẫu bán dâm 8000 đô - 3

Còn bao nhiêu người mẫu như Mỹ Xuân chưa bị phát hiện?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý