Dạy vợ bằng búa, lĩnh 9 năm tù

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dạy vợ bằng búa, lĩnh 9 năm tù

Trong men say, cho rằng lời nói của vợ có ý xúc phạm mình, Quy đã xách búa bổ củi đập vào đầu vợ để dạy dỗ làm nạn nhân trọng thương.rn

24/11/2014 08:31 PM
591

Ngày 24/11, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo và người bị hại, giảm án từ 10 năm xuống 9 năm tù với Phan Văn Quy (51 tuổi, ngụ Vĩnh Long) về tội Giết người.

 - Ảnh 1

Quy lĩnh án tù vì đập búa vào đầu vợ.

Theo bản án sơ thẩm, Quy và vợ Nguyễn Thị Phấn có với nhau hai người con chung. Năm 2012, một người thân xây nhà trọ ở phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long và giao cho vợ chồng Quy quản lý.

Ngày 1/4, Quy đi từ nhà ở xã Tân An Thạnh đến khu nhà trọ nghỉ với vợ. Trưa 2/4, Quy đi nhậu về khu nhà trọ gặp bà Phấn đang ngồi rửa nồi cơm trước cửa nhà. Ông ta liền nói vợ đưa tiền vàng cho mình để đi về nhà nhưng bà Phấn không chịu và còn nói “xuống hoài”.

Nghe vậy, Quy chợt nổi cơn tức giận vì cho rằng bị vợ xúc phạm. Người đàn ông này liền vào trong nhà lấy một cây búa bổ củi rồi quay lại đập búa vào đầu bà Phấn khiến gục tại chỗ.

Thấy đầu vợ chảy nhiều máu, nghĩ là bà này đã chết nên Quy trốn vào bụi cây gần nhà trọ. Một số người dân nhìn thấy sự việc đã bắt giữ Quy giao cho công an.

Bà Phấn nhanh chóng được đưa đi nên may mắn thoát chết nhưng bị khuyết sọ với tỷ lệ thương tật 35%.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý