Để chồng không bao giờ ngoại tình, vợ phải nhớ những điều sau

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Để chồng không bao giờ ngoại tình, vợ phải nhớ những điều sau

Hôn nhân là chuyện của hai người, tuy nhiên người vợ đóng vai trò giữ lửa. Để chồng không ngoại tình, phụ nữ cần nhớ những điều sau.

29/07/2016 05:21 PM
11,775

Đẹp mọi lúc mọi nơi

Lý do khiến anh ấy tiếp cận bạn trong lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn là do trông bạn rất tuyệt hoặc rất riêng trong đám đông. Hãy giữ phong cách của mình và cộng thêm một chút gợi cảm và quyến rũ mọi lúc mọi nơi, chồng bạn sẽ luôn thấy hình ảnh “cô gái” trẻ trung và xinh đẹp trong bạn – hình ảnh đã khiến anh ấy bị cuốn hút trước khi kết hôn.

Sau hôn nhân, cả hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, nhất là sau khi có con nhỏ. Tuy nhiên, một chút cố gắng để luôn xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn những lời khen ngợi và tán tụng từ anh ấy, đơn giản chỉ là một nụ hôn hoặc một cái ôm nhẹ nhàng trước khi đi dự tiệc, hay thậm chí là một lời nhận xét “nghịch ngợm” khi trở về nhà sau bữa ăn tối bên ngoài…

Thấu hiểu được những mong muốn của chồng

Các nhà tâm lý học khuyên rằng phụ nữ cần phải học cách thấu hiểu người đàn ông của mình, kể cả những điều không được nói ra, bởi họ thường chỉ nghĩ chứ rất ít khi thể hiện tâm tư ra bên ngoài.

Thực tế, ở những gia đình tan vỡ hạnh phúc do chồng ngoại tình, người phụ nữ thường chỉ biết cắm cúi vào công việc hay chăm sóc con cái, là người xuề xòa và không mấy quan tâm đến chồng khiến chàng cảm thấy ‘chán cơm thèm phở’.

Cuộc sống sau cưới thường phức tạp hơn nhiều so với lúc mới yêu, khi mọi sự tốt xấu đều được thể hiện rõ ràng, và đó là lúc mà hai bạn cần phải cảm thông cho nhau. Một khi thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của chồng, thậm chí đến cái thở dài của anh ấy cũng hiểu tại sao thì bạn sẽ là một người vợ vô cùng tuyệt vời đấy.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Thỉnh thoảng tạo bất ngờ cho anh ấy

Bạn luôn luôn bận rộn, và bạn cũng không hề sống trong một thế giới tưởng tượng nơi mà mọi việc đều diễn ra một cách thần kỳ. Tuy nhiên, không quá khó khăn để bạn tự tay mình tạo ra một bữa tối lung linh ánh nến với những món anh ấy thích, mua tặng anh ấy một chiếc áo sơ mi mới mà không nhân dịp đặc biệt nào, hay thậm chí là dành cho anh ấy và bạn bè những chiếc vé xem trận bóng mà anh ấy thích… Tất cả những cử chỉ quan tâm đó sẽ khiến tình yêu dành cho bạn luôn ngập tràn trong trái tim anh ấy. Anh ấy sẽ vui vẻ và hạnh phúc vô cùng khi biết và nhận thấy rằng ai đó vẫn quan tâm và chú ý đến những mong ước và sở thích của anh ấy.

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên Lamsao.com, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Chân thành là cách giữ chồng đúng đắn nhất

Khi đã là vợ chồng thì chẳng ai có thể chấp nhận được chuyện đối phương không chân thật mà luôn cố giấu giếm, lấp liếm và giả dối. Dù làm sai điều gì hay có gì khó nói thì bạn cũng nên giãi bày một cách minh bạch trước mặt chồng. Hãy sống thành thật với chàng thì anh ấy cũng sẽ luôn thành thật với bạn. Hạnh phúc được xây dựng dựa trên niềm tin và sự minh bạch trong mối quan hệ vợ chồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý