Dê con 8 chân vừa sinh ra đã biết đi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dê con 8 chân vừa sinh ra đã biết đi

Sở hữu vẻ ngoài kỳ dị, chú dê con này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

02/12/2014 02:32 PM
1,085

Mới đây, tại một vùng ngoại ô thuộc thành phố Nhạc Dương, Hồ Nam, Trung Quốc, một chú dê con 8 chân với vẻ ngoài kì dị đã ra đời.

Trần Song, chủ của chú dê con này cho biết, trong trang trại của ông chưa từng xuất hiện trường hợp nào như vậy. Chú dê này thuộc lứa sinh thứ 4 của một dê mẹ. Ngoài việc có thêm 4 chân nữa, khác hẳn những người anh em của mình, ngay khi vừa mới sinh ra chú dê này đã có thể đứng và đi bộ một cách độc lập, khả năng giữ cân bằng cho cơ thể cũng khá tốt.


Chú dê có 8 chân.

Trần Song kể, sau khi cừu mẹ sinh xong, anh vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra một chú dê con có tới 8 chân. Ngoài 4 chân ở 4 vị trí bình thường như những chú dê khác, tại phần bụng của chú dê này mọc thêm 4 chân nhỏ dài ngắn khác nhau.

Tin tức về chú dê 8 chân khiến rất nhiều người tới tận nơi xem và chụp ảnh. Chú dê này cũng được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng hơn, nhưng chỉ hai ngày sau khi sinh, do dê mẹ không cho bú sữa và thời tiết giá lạnh của mùa đông, chú dê con đặc biệt đã qua đời.


Chú dê 8 chân thu hút được sự chú ý của mọi người.

Trước đó, tại Anh, cũng có một chú dê 8 chân được sinh ra. Chú dê đó còn có bộ phận sinh dục của cả dê đực và dê cái. Bác sỹ thú y địa phương cho biết, những chú dê có nhiều hơn 4 chân và lưỡng tính như vậy đều do sự phát triển không hoàn thiện của phôi thai. Những chú dê này nếu sống qua được tuần đầu tiên thì thường có thể sống thêm được từ 2 – 3 năm nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý