Để em dạy anh cách lên giường

mesu mesu @mesu

Để em dạy anh cách lên giường

Đừng để tình yêu trần trụi trên giường rồi anh quay bước, hãy mặc cho cô ấy chiếc váy trắng tinh khôi.

13/08/2014 04:01 PM
14,349

Này nhé, thực ra dễ lắm, mấy chuyện như nói một lời gạ gẫm để nhận được cái gật đầu, lần cởi vài chiếc cúc áo hay kéo tuột chiếc khóa váy là điều quá đơn giản…

Cái đó chắc chắn anh sẽ làm được vì… nó là bản năng. Nhưng em muốn dạy anh một điều khác, cái mà anh không cầm nắm để  kéo tuột như chiếc khóa, cũng không thể sờ vào để rồi điên tiết giật phăng ra như cúc áo… Nó vô hình lắm, nó -  Trách nhiệm khi lên giường!

Thời đại nào rồi mà còn khăng khăng phải đợi đêm tân hôn? Cái đêm đó, hình như người ta dùng để… bóc phong bì hay lăn ra ngủ vì mệt. Mà dù có thời gian và sức lực cho chuyện ái ân thì cũng chẳng ai muốn nó chỉ là sự hồi hộp, run sợ, ngượng ngùng, thậm chí là… chả được cái gì. Vậy thì đêm tân hôn ý nghĩa ấy bỗng dưng lại thành ra vô dụng mất rồi. Tại sao không để đêm đầu tiên gọi nhau bằng chồng, bằng vợ ấy là phút giây thăng hoa tột đỉnh của cảm xúc? Mà để được vậy, chi bằng có vài lần tập dượt để đêm ấy thành đêm tuyệt vời, âu cũng là cái cớ chấp nhận được!  Ừ thì đúng là mấy cái lí lẽ đó cũng chẳng sai anh nhỉ, thế nên nếu có muốn lên giường với cô gái anh yêu trước khi cưới cũng chẳng phải điều gì to tát.

Để em dạy anh cách lên giường - 1

Anh phải nghĩ về những điều xa hơn chuyện cởi một chiếc váy trên người cô gái anh yêu xuống thì hãy quyết định lên giường anh nhé. (Ảnh minh họa)

Nhưng anh này, anh phải nghĩ về những điều xa hơn chuyện cởi một chiếc váy trên người cô gái anh yêu xuống thì hãy quyết định lên giường anh nhé.  Đừng để tình yêu trần trụi rồi anh quay bước ra đi. Hãy mặc cho tình yêu và cho cô gái anh vừa cố gắng lần cởi bỏ áo quần một chiếc váy màu trắng. Chiếc váy mà người ta gọi chúng là: Váy cưới! Nghĩ và làm được thế thì anh hãy lên giường. Bằng không, xin anh mặc lại áo quần vào người rồi ra khỏi căn phòng đi nhé. Vì anh không đáng mặt đàn ông.

Những thủ tục khi lên giường quá dễ nhưng trách nhiệm cho nó mới là điều anh cần học. Đừng lên giường với người anh yêu khi mà trong đầu anh không hình dung về một đám cưới cho cô gái ấy. Tình yêu nghe qua thì vĩ đại lắm nhưng đôi khi nó lại là thứ xa xỉ. Vì chẳng ai cầm nắm được tình yêu, cũng như chẳng ai có đủ quyền đủ níu giữ một người chỉ được gọi là bạn trai. Đàn bà chúng em, có chăng chỉ giữ chân được người mà mình gọi bằng chồng. Sẽ chẳng ai đánh giá anh khi anh lên giường với vợ của mình trước đám cưới. Nhưng họ sẽ nguyền rủa anh khi anh lên giường với cô gái sẽ không phải vợ mình. Nếu là một người đàn ông chân chính, xin anh đừng như thế!

Để em dạy anh cách lên giường - 2

Đừng để tình yêu trần trụi rồi anh quay bước ra đi. Hãy mặc cho tình yêu và cho cô gái anh vừa cố gắng lần cởi bỏ áo quần một chiếc váy màu trắng. (Ảnh minh họa)

Đàn ông có đủ lí lẽ để thuyết phục người mình yêu đồng ý có một đêm tuyệt vời khi chưa thành chồng, thành vợ. Cái căn nguyên hùng hồn nhất được đưa ra là vì “Tình yêu”. “Yêu là không nói lời hối tiếc” – đàn ông hay gán mấy cụm từ vĩ đại đó lên thứ tình yêu thường thường của người con gái và buộc họ phải chứng minh tình yêu bằng cách bản năng nhất. Nhưng anh này, con gái không hối tiếc cả cuộc đời và chỉ mong nhận về một danh phận từ người mình yêu. Người con gái chỉ mong được gọi vợ khi lên giường với ai đó. Vậy thôi anh ạ…

Nếu anh chưa sẵn sàng cưới cô ấy, thì xin đừng vội vàng trút bỏ áo quần. Xin hãy người con gái anh yêu. Cô ấy sẽ đối diện với người sau thế nào sau khi trần trụi thân mình trước anh mà chẳng được cưới làm vợ? Làm phụ nữ đã khổ lắm rồi, xin anh đừng gieo thêm oan nghiệt. Nếu không thể cưới, thì xin cứ yêu thôi  mà đừng gạ lên giường…

Đấy, liệu bây giờ anh đã sẵn sàng để lên giường cùng em chưa?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý