Để mai tính 2: 'Chị Hội' thu 21 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

biettuot biettuot @biettuot

Để mai tính 2: 'Chị Hội' thu 21 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

Bộ phim hài “Để mai tính 2” của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu về 21,6 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày ra rạp.

16/12/2014 01:37 PM
735

Sau khi vượt qua doanh thu của bộ phim “Tèo Em” trong ngày công chiếu đầu tiên với doanh thu 5,7 tỷ đồng, “” tiếp tục phá vỡ kỷ lục vào hai ngày cuối tuần.

Cùng với suất chiếu đặc biệt vào ngày thứ năm (11/12), sau 3 ngày công chiếu chính thức (12, 13 và 14/12) bộ phim mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu về hơn 21,6 tỷ đồng tại các rạp trên toàn quốc.

Thái Hòa và hình ảnh đồng tính trong 'Để hội tính'

Doanh thu của bộ phim trong ngày đầu tiên ra rạp đã đạt mức 5,7 tỷ đồng, với 71,766 lượt khán giả đón xem. Còn trong 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, doanh thu lần lượt là 7, 5 tỷ đồng và 8 tỷ đồng với gần 100,000 lượt khán giả mỗi ngày.

 - Ảnh 1

Để mai tính 2 thu 21 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu.

Bốn năm trước, khán giả lần đầu tiên có cơ hội làm quen với nhân vật Hội trong bộ phim tình cảm hài Để mai tính. Tuy chỉ là một nhân vật phụ, nhưng chính sự hài hước của Hội là nguyên nhân chủ yếu kéo khán giả ra rạp.

Sau lần hợp tác đầu tiên “xuôi chèo mát mái”, bộ đôi Charlie Nguyễn và Thái Hòa tiếp tục có dịp tung hoành ngang dọc ở những dự án phim khác cũng rất thành công như Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ hay Tèo Em

 - Ảnh 2

Hội của Để mai tính 2 yểu điệu, nữ tính hơn.

Năm 2014, cả hai quyết định đem nhân vật Hội trở lại với màn ảnh rộng trong bộ phim Để mai tính 2. Câu chuyện trong phim không mấy liên quan đến phần trước mà chủ yếu xoay quanh những chuyến phiêu lưu mới của nhân vật Hội.

Hội của Để mai tính 2 đã được “nâng cấp” hơn rất nhiều so với phần một. Sở hữu mái tóc đỏ rực, phụ kiện rườm rà, trang phục lòe loẹt, Hội của phần phim này yểu điệu, nữ tính hơn và cũng giàu có hơn.

Trong Để mai tính 2, vẫn được Charlie Nguyễn chọn là “con át chủ bài” để tạo nên tiếng cười và sức hút cho bộ phim. Thái Hòa đã duy trì rất tốt phong độ của một “ông vua phòng vé” trong phim này. Từ dáng vẻ, ngôn từ đến cử chỉ của anh đều rất cuốn hút và khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm Clip: Đông Hùng, Phương Linh đóng Nguyệt-Lãm trong 'Mảnh trăng cuối rừng'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý