Đề nghị khai trừ Đảng phó giám đốc BV quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đề nghị khai trừ Đảng phó giám đốc BV quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

Liên quan đến vụ Phó giám đốc BV có clip nóng với nữ điều dưỡng, Chi bộ khoa Sản Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

07/06/2017 06:20 AM
70

Liên quan đến vụ Phó giám đốc BV có clip nóng với nữ điều dưỡng, Chi bộ khoa Sản- Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Trao đổi với Pv báo Dân Trí ngày 6/6, ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân cho biết, đang làm theo quy trình về việc xử lý ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện do có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng. Ông Minh cũng là Phó Bí thư Đảng bộ, Bí thư Chi bộ khoa Sản.

Ngày 5/5, Chi bộ khoa Sản đã họp bỏ phiếu hình thức kỷ luật ông Minh. Quy trình sẽ là bắt đầu từ Khoa Sản sau đó mới đến ủy ban kiểm tra Đảng bộ rồi đến Ban chấp hành. Có kết quả thì sẽ báo cáo Ủy ban kiểm tra huyện ủy, sau đó mới đến Ban Thường vụ Huyện ủy ra quyết định cuối cùng sẽ kỷ luật hình thức gì” – ông Thể nói và cho biết, Chi bộ khoa Sản sau khi họp đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ Đảng.

Đại diện Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết, về nguyên tắc phải chờ kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng, cơ quan điều tra, sau dó hội đồng kỷ luật của Sở Y tế mới họp đưa ra hình thức xử lý. Quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch, không bao che.

Đề nghị khai trừ Đảng phó giám đốc BV quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng - Ảnh 1Phóng to

Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Báo VnExpress

Trước đó, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân bị tố có quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thị L. điều dưỡng cùng bệnh viện.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy huyện Thường Xuân đã vào cuộc xác minh và kết luận sự việc trên là có thật.

Cụ thể, từ cuối năm 2011 ông Minh có quan hệ tình cảm quá mức bình thường đối với cô Nguyễn Thị L, điều dưỡng của bệnh viện. 2 người hay nhắn tin có nội dung tình cảm cho nhau, hay đi chơi cùng nhau, chụp ảnh cùng nhau, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác. Vào cuối năm 2015, khi cô L. đang học ở Hải Phòng còn ông Minh học ở Hà Nội, ông Minh đã nhiều lần về Hải Phòng chơi cùng cô L. Tại đây 2 người có hành vi quàng vai, bá cổ, chụp ảnh chung với nhau, ông Minh giới thiệu với bạn bè của cô L, mình là chồng của cô L. và 2 người ngủ cùng phòng với nhau.

Ngoài ra, vào thời điểm bệnh viện tổ chức đi tham quan du lịch thì ông Minh và cô L. hay đi chơi riêng và có những hành động quan tâm thái quá.

Vào khoảng 22h30 ngày 26/1/2017, mặc dù trong ca trực chính (Trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã đến phòng trọ của cô L ở thị trấn Thường Xuân. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng cô L. phát hiện, bắt quả tang. Đây là hành vi làm trái quy định của ngành, khi lãnh đạo bệnh viện phải trực 24/24 giờ.

Vào ngày 30/1/2017 (mùng 3 Tết) ông Minh có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ cô L, gây xô xát với nhau khi làm việc.

Về clip "nóng" của 2 người, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của 2 người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa 2015.

Từ các căn cứ trên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng ông Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên trong cơ quan. Ông Minh vi phạm chuẩn mực gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý